สุดสลด! พ่อแจ้งจับ ปู่แท้ๆ ใช้มีดจี้บังคับข่มขืนหลานจนท้อง-คลอดไม่รู้ตัว !

สุดสลด! พ่อแจ้งจับ ปู่แท้ๆ ใช้มีดจี้บังคับข่มขืนหลานจนท้อง-คลอดไม่รู้ตัว !

สุดสลด พ่อวัย 42 นำบุตรสาววัย 15 ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.โนนสูง หลังลูกสาวมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงแต่เมื่อไปพบแพทย์กลับคลอดลูกออกมา สอบถามจึงได้รู้ความจริงว่า เด็กถูกปู่แท้ๆวัย 67 ปี ใช้มีดจี้บังคับข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยที่เด็กไม่รู้ตัวเองว่าตั้งครรภ์

โดย ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้เชิญตัวพ่ออายุ 42 ปี และย่าของเด็กสาววัย 15 ปี ที่ถูกปู่แท้ๆ ข่มขืนจนตั้งครรภ์จนคลอดบุตร ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งทางพ่อและย่าของเด็ก ได้แจ้งความเพื่อให้ตำรวจจับตัวดำเนินคดีไว้ก่อนหนัานี้ หลังจากได้รับแจ้งความ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ และหาหลักฐานเพิ่มเติม

โดยในช่วงที่เกิดเหตุ ย่าของหลานวัย 15 ปี ไม่อยู่ในบ้าน และตำรวจจะเชิญตัวปู่ที่ข่มขืนหลานแท้ๆ ไปสอบปากคำ แต่พบว่าปู่ที่ก่อเหตุไม่ยอมกลับบ้านพัก พร้อมบอกกับญาติว่า อยากตาย และมีอาการเครียดจนช็อก ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโนนสูง ซึ่งตำรวจได้เดินทางไปเฝ้าตัว หากอาการดีขึ้น ก็จะควบคุมตัวไปสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ บอกว่า เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวมาเมื่อไม่นาน ในวันที่เด็กไปคลอด จึงได้ลงพื้นที่ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์