สุดสยอง!! สาวถูกกรีดหน้าอกแผลเหวอะ! วิ่งหนีล้มฟุบหน้าผับดัง ตร.เร่งหาเบาะแส!

สุดสยอง!! สาวถูกกรีดหน้าอกแผลเหวอะ! วิ่งหนีล้มฟุบหน้าผับดัง ตร.เร่งหาเบาะแส!

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุรศักดิ์ ชาลีคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุมีสาวโดนกรีดหน้าอกจนเป็นแผลเหวอะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าผับตะวันแดงอำนาจเจริญ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.อำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.วาสนา ทองไชย อายุ 21 ปี อยู่ ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ถูกของมีคมกรีดบริเวณหน้าอกจนเป็นแผลเหวอะ ขนาดใหญ่ เลือดออกมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ. จึงได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญโดยด่วน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายยุทธพงษ์ ดวงใจ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาเที่ยวกับกลุ่มที่ ดีว่าผับ จากนั้นสาวที่ได้รับบาดเจ็บเกิดมีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่งที่บริเวณหน้าผับดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้เอามีดคัตเตอร์ออกมาหวังจะกรีดหน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บหลบได้ทัน ทำให้มีดคัตเตอร์ไปโดนที่บริเวณหน้าอกแทน จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บก็ได้วิ่งหนี จนไปล้มที่บริเวณหน้าผับตะวันแดง เพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกับผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้โทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และพาผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาล

ร.ต.ท.สุรศักดิ์ ชาลีคำ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม รวมไปถึงรวบรวมหลักฐานในที่เกิด เพื่อหาตัวคนที่ลงมือก่อเหตุสุดสยองในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสคนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว แต่เนื่องจากข้อมูลที่ได้มีไม่มาก เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.อำนาจเจริญ และยังไม่สามารถที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อำนาจเจริญ มีอาการดีขึ้นบ้างแล้ว หลังจากที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในระหว่างรักษาตัวและยังไม่สามารถให้ปากคำใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์