สุดระทึก!!! พ่วง18 ล้อ ชนเสาไฟเกี่ยวล้มระเนนระนาดกว่า 47 ต้นย่านเทพารักษ์ (ชมภาพ)

สุดระทึก!!! "พ่วง18 ล้อ" ชนเสาไฟเกี่ยวล้มระเนนระนาดกว่า 47 ต้นย่านเทพารักษ์ (ชมภาพ)

สุดระทึก!!! พ่วง18 ล้อ ชนเสาไฟเกี่ยวล้มระเนนระนาดกว่า 47 ต้นย่านเทพารักษ์ (ชมภาพ)

กิดเหตุสุดระทึก...และโกลาหลกันทั้งเมือง เมื่อรถพ่วง18 ล้อบรรทุกเหล็กม้วน ชนเข้ากับเสาไฟฟ้ากลางเมืองเทพารักษ์-สมุทรปราการ และเกี่ยวล้มระเนนระนาดกว่า 47 ต้น ทั้งยังล้มใส่รถยนต์ที่สัญจรไปมาอีกกว่า 21 คัน ด้านคนขับอ้างเลี้ยวรถไม่ทันระวังจึงเฉี่ยวชนเสาไฟ ขณะตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีทันที

 


วันนี้ (1 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดความโกลาหลที่ย่านเทพารักษ์ เมื่อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  ฮีโน่สีขาว  หมายเลขทะเบียน  70-7134 เพชรบุรี ลูกพ่วง  70-7135 เพชรบุรี  ซึ่งมีนาย สุเทพ เอี่ยมสำอาง  อายุ 48 ปี  เป็นคนขับ ได้เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่  19 ตำบลบางปลา  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ทำให้มีเสาไฟฟ้าแรงสูงความสูง 22 เมตร  จำนวน 10 ต้น แล้วเสาไฟฟ้าแรงต่ำอีกจำนวน  35 ต้น รวมทั้งหมด 47 ต้น หักโค่นล้มมาปิดขวางบนถนนเทพารักษ์  และยังล้มใส่รถประชาชนที่กำลังสัญจรผ่านไปมาถูกเสาไฟฟ้า และสายไฟล้มทับได้รับความเสียหายมีรถยนต์จำนวน  21 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน โดยคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 แล้ว ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรไม่สามารถผ่านจุดดังกล่าวได้ รวมระยะทางยาวประมาณ 2กิโลเมตร

 

 

 

 

               

 

ด้านร้อยตำรวจ วัฒนกิจ ยอดอาจ    ร้อยเวรสอบสวนสภ.บางพลีเปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ประสานกำลังจากจราจร ทหาร  และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจากหลายท้องที่ระดมกำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อเร่งเปิดการจราจรโดยเร็วคาดใช้เวลาไม่ต่ำกว่า  4 ชั่วโมงจึงจะเปิดการจราจรบางส่วนได้ ส่วนเสาไฟฟ้าดังกล่าวเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วจึงจะสามารถจ่ายไฟฟ้าได้บ้างส่วน  ส่วนสาเหตุคนขับอ้างว่าเลี้ยวรถออกมาจากบริษัทโดยไม่ทันระวังจึงเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าหักโค่นเป็นระยะทางยาวกว่า 2กิโลเมตร เบื้องต้นได้ควบคุมตัวคนขับไปยังสภ.บางพลี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นต่อคนขับคือขับประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินทางราชการและทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายรวมถึงขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บ

 

 

ที่มา http://social.tnews.co.th/content/155155


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์