สุดท้ายก็มอบตัว!!! แม่ตื้บหัวลูกในไส้ เด็กเตลิดมาก!

สุดท้ายก็มอบตัว!!! แม่ตื้บหัวลูกในไส้ เด็กเตลิดมาก!

จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bee Bee ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอผู้หญิงรายหนึ่งทำร้ายร่างกายเด็กที่บริเวณหน้าวัดกู้ จ.นนทบุรี ด้วยการนำเชือกผูกตัวเด็กติดกับแผงเหล็กข้างถนน ก่อนใช้เท้าเหยียบไปที่บริเวณศีรษะ จนเด็กคนดังกล่าวพูดขึ้นมาว่า "เจ็บ หายใจไม่ออก" โดยมีข้อความระบุว่า "แม่ใจร้ายแถววัดกู้ครับ ทำเกินไปไหมครับยังเป็นแม่คนอยู่หรือเปล่า ช่วยกันแชร์จนกว่าจะถึง คุณปวีณา หงส์สกุล (ฟังน้องดีดีครับ น้องพูดว่า หายใจไม่ออก หายใจไม่ออก)"

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของเด็กรายดังกล่าวได้เดินทางเข้ามามอบตัวและให้ปากคำกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยมาพร้อมกับลูกสาวอีกคน อย่างไรก็ตาม "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว แต่ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่ายังไม่ทราบรายละเอียดแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังทราบว่าลูกชายวัย 11 ขวบ ที่ถูกทำร้ายในคลิปได้เตลิดออกจากบ้านไป เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามค้นหา กระทั่งพบเจอตัวแล้ว ก่อนจะพาไปพูดคุยที่อำเภอปากเกร็ด

ขณะเดียวกัน นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผวจ.นนทบุรี หลังทราบเรื่องก็ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือโดยด่วน โดยสั่งให้เอาผิดผู้เป็นแม่อย่างเต็มที่ตามกรอบกฏหมาย และสั่งให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ช่วยกันสอบถามพูดคุยเพื่อสังเกตสภาพจิตใจ รวมทั้งนำไปดูแลต่อชั่วคราวที่บ้านพักเด็กฯ


ที่มา * dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์