สุดทน ! ไทยโชว์เกรียน ถล่มเพจฟุตบอลเกาหลีใต้ จนสั่งปิด

สุดทน ! ไทยโชว์เกรียน ถล่มเพจฟุตบอลเกาหลีใต้ จนสั่งปิด

เกรียนไทยสุดทน เมื่อโดนกุนซือโสมขาว หยาบว่า ที่ผ่านมา ช้างศึกไทยเจอแต่ทีมอ่อนจึง เข้ารอบ  แต่นัดนี้ตกรอบแน่เมื่อเจอของจริง

เกิดศึกสงครามน้ำลาย ก่อนเกม ฟุตบอลเอเชียนเกมส์ รอบรองชนะเลิศ ช้างศึกไทย ตัดเชือก กับทีมเจ้าภาพ เกาหลีใต้  เริ่มจากเมื่อ ลี กวางจอง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดเอเชียนเกมส์ ให้สัมภาษณ์ ข่มทีมชาติไทยว่า ในรอบที่ผ่านมาทีมชาติไทยเจอแต่ทีมอ่อนจึงสามารถผ่านเข้ารอบมาได้ แต่คราวนี้ต่างกัน เมื่อเจอกับของจริง

และเมื่อคำกล่าวนี้ได้เผยแพร่มาเข้าหูแฟนบอลไทย  มีหรือแฟนบอลจะยอม จึงทำให้เกรียนไทยบาส่วนเข้าไปแสดงแสงยานุภาพในเพจฟุตบอลโสมขาว ต้องสะเทือน

เมื่อแฟนบอลไทยกลุ่มนี้บุกเข้าไป ใช้คำว่า ขี้โกง หรือแม้กระทั้งโพสต์คลิปวิดีโอ นัดที่ เกาหลีใต้ แพ้ ทีมชาติไทย ในเอเชียนเกมส์  2002 เพื่อเกาหลีใต้ รู้ว่า ทีมข้านี้ข่มไม่ได้ และแสดงความคิดต่างๆนานา  จนทำให้สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ต้องตัดสินใจปิดเพจหนีไป  แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่แสดงความเห็นว่าแฟนบอลกลุ่มนี้ ไม่ควรทำอย่างนั้น จึงกลายเป็นการเปิดศึกความคิดเห็น ระหว่างคนไทยด้วยกันไป

แต่อย่างไรก็ตาม การแข่งขันนัดนี้ ไม่ใช่ว่าจะมีแฟนบอลไทยเท่านั้นที่ให้ความสนใจ แต่ยังมีคนทั่วโลกที่จับตามองว่าจะมีความสะอาดหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา ในอินชอนเกมส์ ครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาได้มีผลการแข่งขันที่ไม่โปร่งใส่เกิดขึ้น อาทิเช่น  กีฬาแบดมินตัน ที่มี นักกีฬาลูกขนไก่ทีมชาติญี่ป่น และทีมชาติจีน แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ค ถึงกรณี ลมปริศนา จึงทำให้ แพ้เจ้าภาพตกรอบไป หรือแม้กระทั้งนักมวยทีมชาติไทย อย่างสายลม อาดี ที่แพ้ ฮัน ซูนชอล นักมวยเจ้าภาพแบบค้านสายตา แฟนมวยชาวไทย

ทั้งนี้ แฟนบอลทีมชาติไทยอย่างเราก้ต้องพยายามช่วยกันเชียร์ และจับตาดู ว่าเจ้าภาพจะมีการเล่นตุกติกจนทีมชาติไทยแพ้หรือไม่


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์