สุดซวย!!! สาวนัดเจอขายตัวให้หนุ่ม แต่โดนซ้อมน่วม ต้องไต่ระเบียงหนีตาย!!!

สุดซวย!!! สาวนัดเจอขายตัวให้หนุ่ม แต่โดนซ้อมน่วม ต้องไต่ระเบียงหนีตาย!!!


เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์ไว้เตือนสาวๆที่อยากจะรวยด้วยวิธีผิดๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ หญิงสาวคนหนึ่งชาวอาเซอร์ไบจานวัย 20 ปี ได้ตกลงนัดเจอกับชายหนุ่มชื่อ มิคาเอล ที่รู้จักผ่านโลกออนไลน์อายุ 28 ปี โดยฝ่ายชายเสนอจะออกค่าเครื่องบินให้เธอ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มาพบกันที่กลางใจเมืองในรัสเซีย ชายหนุ่มได้พาหญิงสาวไปที่ห้องพัก เมื่อไปถึงมิคาเอลก็เล็งเห็นว่าใบหน้าสวยๆ ของหญิงน่าจะนำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อ จึงเปลี่ยนใจบังคับให้หญิงสาวชาวอาเซอร์ไบจานขายบริการให้แก่ชายคนอื่นๆ แทน ซึ่งหญิงสาวไม่ยินยอมเพราะไม่อยู่ในสัญญาจึงถูกนายมิคาเอลซ้อมยับ ก่อนจะถูกบังคับถ่ายภาพโป๊ด้วย หญิงสาวสุดจะทนต้องลงทุนหนีตายด้วยการผูกเชือกห้อยตัวและไต่ลงมาจากระเบียงจนพลาดร่วงลงมาและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณก้น

หลังจากนั้นมิคาเอลก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาไว้ได้ ซึ่งเมื่อแฟนสาวของมิคาเอลรู้เรื่องนี้ก็ถึงกับช็อค!! เพราะเธอบอกว่าปกติแล้วมิคาเอลจะเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษมาก

ด้านหญิงสาวเธอบอกว่าพ่อแม่ของเธอเสียไปแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องดิ้นรนหาเงินด้วยวิธีการขายตัวแบบนี้ และในอนาคตเธออยากจะมีโอกาสเข้าไปทำงานในวงการบันเทิง


ขอบคุณที่มา ::: mirror

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์