สุดช้ำ เพิ่งเติมแก๊สทอดไข่ดาวได้ฟองเดียว ถูกคนร้ายย่องฉกถังแก๊สหายจ้อย

สุดช้ำ เพิ่งเติมแก๊สทอดไข่ดาวได้ฟองเดียว ถูกคนร้ายย่องฉกถังแก๊สหายจ้อย

ละเหี่ยใจ!เกิดเหตุคนร้ายย่องขโมยถังแก๊สของชาวบ้านหลบหนีลอยนวลด้านเจ้าของเผยเพิ่งนำถังแก๊สไปเติมจนเต็มและทอดไข่ดาวได้เพียงฟองเดียวเท่านั้นโอดต่อไปจะเอาอะไรทำกับข้าวกิน

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 15 ก.พ.ร.ต.อ.ธนัญชน สังข์นวล รองสว.สอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุลักถังแก๊สภายในห้องเช่า หมู่ 6 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวของนางสังวาล  ช้างปาน อายุ 46 ปี  ที่บริเวณด้านหลังห้องพักพบว่าคนร้ายได้งัดแผ่นกระเบื้องที่ทำเป็นรั้วเข้าไปในห้องครัว แล้วถอดเอาหัวแก๊สออกจากถังแก๊ส ขนาด 15 กิโลกรัมไปทิ้งสายแก๊สกับเตาแก๊สไว้ให้ดูต่างหน้า

ทั้งนี้นางสังวาล เล่าว่า  ถังแก๊สตนเองเพิ่งจะเติมแก๊สมาเต็มถังเมื่อเช้าทอดไข่ดาวกินไปได้ฟองเดียว จากนั้นได้ออกไปขายของที่ตลาดจนลูกสาวกลับมาจากโรงเรียนโทรไปถามตนเองว่าถังแก๊สหายไปไหนตนเองก็ไม่เชื่อเพราะอยู่ที่นี่มานานไม่เคยมีของอะไรหาย มาถึงห้องตกใจว่าถังแก๊สหายไปแล้วจะเอาอะไรมาทำกับข้าวกินด้านเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุได้เก็บร่องรอยนิ้วมือแฝงตาดจุดต่างๆ และเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์