สุดช็อค ชายเบลเยี่ยมอยู่กินกับภรรยา20ปี เพิ่งรู้เป็นกระเทย

สุดช็อค ชายเบลเยี่ยมอยู่กินกับภรรยา20ปี เพิ่งรู้เป็นกระเทย


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ว่า นายเจน ชายเบลเยี่ยมรายหนึ่ง ต้องช็อกสุดชีวิต หลังพบว่า นาง"โมนิก้า"ภรรยาที่เขาอยู่กินกว่า 19 ปี ที่แท้เป็นผู้ชายแปลงเพศ หลังจากเขาได้พบรักกับเธอที่ต่างแดน และชื่นชมว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยอย่างมาก


ในการให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่น นายเจนบอกว่า เขารู้สึกเหมือนโลกถล่มตรงหน้า และเหมือนถูกย่ำยีมาตลอดเกือบ 20 ปี เพราะคิดว่า ภรรยาของเขาเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ไม่มีนิสัยผู้ชายให้สงสัยเลย แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอได้หลอกเขาเพื่อปกปิดเพศที่แท้จริงของเธอ บอกว่า เธอต้องกินยาบางอย่างที่เขาไม่ได้สังเกตว่าเป็นยาอะไร แต่ภายหลังรู้ว่าเป็นยาสำหรับพวกแปลงเพศ


ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเริ่มแย่ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะโมนิก้าภรรยาเขาต้องการจะนอนด้วยชุดรัดรูปของเธอ แต่เขายังไม่ได้สงสัยอะไรกระทั่งลูกพี่ลูกน้องของเธอมาเยี่ยม และบอกบางอย่างแก่เขา ซึ่งเขาได้เล่าให้ลูกชายฟัง และลูกชายก็บอกว่า เขาเคยได้ยินว่า แม่เลี้ยงของเขาเคยเป็นผู้ชายมาก่อน ก่อนในที่สุดเขาจะเผชิญหน้ากับเธอ และเธอได้สารภาพมาว่า เธอเคยเป็นผู้ชาย และได้แปลงเพศเป็นหญิง โดยนายเจนบอกว่า ตอนนี้เขารู้แล้วว่า เพราะเหตุใด โมนิก้าจึง"รีดผ้า"และ"ทำงานบ้าน"ไม่เก่ง


อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ต่อมา นายเจนได้พยายามไล่ให้เธอออกจากบ้าน แต่ถูกศาลสั่งห้าม ทำให้เขาต้องอยู่กับบ้านกับภรรยาเพศชายต่อไป
โดยทั้งคู่อยู่ในสภาพแยกกันอยู่ และแทบจะไม่พูดคุยกัน โดยฝ่ายชายบอกว่า สิ่งที่โมนิก้าทำกับเขาเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ และเขาต้องการให้เธอออกไปจากชีวิตเขา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์