สุดช็อก!! รวบภารโรงข่มขืนเด็กหญิงมาราธอน ต่อเนื่อง 5 ปี พบทำมาตั้งแต่เด็ก ป.6

สุดช็อก!! รวบภารโรงข่มขืนเด็กหญิงมาราธอน ต่อเนื่อง 5 ปี พบทำมาตั้งแต่เด็ก ป.6

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.60 ที่ สภ.ท่าพระ อ.เมือง ขอนแก่น พ.ต.ท.วรพจน์ วัฒนสุวรรณ สว.สส. สภ.ท่าพระ จ.ขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว นายพิเชษฐ์ สุยอย อายุ 49 ปี เป็นนักการภารโรงโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนี่งใน ต.ดอนช้าง ในข้อหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปี ต่ำไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร มาส่งให้ ร.ต.อ.หญิง อัสนี รักษาพล รอง สว.สอบสวน ไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชินภัทร์ ประทุมดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ท่าพระ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพจน์ วัฒนสุวรรณ สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน-สอบสวนได้นำหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น เลขที่ จ.189/2560 ลงวันที่ 19 มิ.ย.2560 เข้าจับกุมตัวนายพิเชษฐ์ สุยอย อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา ที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งใน ต.ดอนช้าง (โรงเรียนป่าสังข์-หนองฮี) ซึ่งนายพิเชษฐ์ ทำงานเป็นนักการภารโรงอยู่โรงเรียนดังกล่าว ไว้เพื่อดำเนินคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปีต่ำไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร โดยมีผู้ปกครองของเด็กสาวชื่อน้องส้มโอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี ชาว จ.ขอนแก่น มาชี้ตัวนายพิเชษฐ์ ว่าเป็นคนข่มขืนกระทำชำเราตนจริง มาตั้งแต่อายุ 11 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6-ปวช.ปี 1 ปัจจุบันอายุ 15 ปี รวมระยะเวลานานถึง 5 ปีเต็ม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาในชั้นจับกุมได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ข่มขืน น.ส.ส้มโอ ตั้งแต่สมัยเรียนชั้น ป.6 ที่โรงเรียนที่ตนทำงานเป็นนักการภารโรง แต่เมื่อถึงชั้นพนักงานสอบสวนนายพิเชษฐ์ได้ให้การปฏิเสธว่าตนไม่ได้ทำ และไม่รู้จัก น.ส.ส้มโอแต่อย่างใด พร้อมให้การในชั้นศาลเพื่อสู้คดีต่อไป

ด้านผู้ปกครอง น.ส.ส้มโอ เล่าให้ตำรวจฟังว่า ลูกสาวคือ น.ส.ส้มโอ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 มีอาการเก็บตัวเงียบและซึมเศร้าอยู่เป็นประจำ ผิดกับวัยรุ่นอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน จึงได้ซักถามพูดคุยว่ามีปัญหาอะไร ให้บอกพ่อแม่จะได้ช่วยแก้ไข จนกระทั่งลูกสาวยอมเปิดปากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟังว่า ถูกภารโรงที่โรงเรียนเก่าข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ขณะอายุ 11 ปี จนเรียนจบก็ยังตามมาขืนใจอีก โดยพาไปขืนใจตามรีสอร์ท จนผู้จัดการและพนักงานในรีสอร์ทจำหน้าตนได้ ไปไหนก็อับอายกลัวจะมีคนไปพูดทำให้เสียหาย ประกอบกับอายุเข้าสู่วัยรุ่นเริ่มมีความรัก และมีหนุ่มมาชอบ อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ในอนาคตอยากแต่งงานมีครอบครัวกับคนที่รักต่อไป ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับคนแก่ที่มีครอบครัวอย่างภารโรงคนนั้น

ทั้งนี้ ผู้ปกครองเด็กเมื่อได้ฟังและรู้เรื่องราวทั้งหมด จึงได้พาลูกสาวมาแจ้งตำรวจ เพื่อให้จับกุมตัวภารโรงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะไม่อยากให้ลูกสาวต้องมาอยู่ในสภาพเหมือนตกนรกทั้งเป็น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์