สื่อฝรั่งเศสคึกคักรักใหม่ซาร์โกซี

เอเอฟพีรายงานวันที่ 20 ธ.ค. ว่า นิตยสารข่าวซุบซิบของฝรั่งเศสแข่งขันกันลงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของนายนิโกลาส์ ซาร์โกซี กับคาร์ลา บรูนี อดีตนางแบบระดับซูเปอร์โมเดล อย่างไม่ขาดสาย

พร้อมเพิ่มยอดพิมพ์ โดยระหว่างที่นายซาร์โกซีเดินทางไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระสันตปาปา เบเนดิกต์ที่ 16 นิตยสารในฝรั่งเศสต่างลงรูปประธานาธิบดีที่เพิ่งหย่ากับนางเซซิเลีย ภรรยา ในเดือนตุลาคม ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์กับสาวบรูนี ทั้งยังตั้งประเด็นให้จับตาว่า นายซาร์โกซีจะใช้เวลาช่วงคริสต์มาสกับอดีตนางแบบสาวหรือไม่ ขณะที่เหล่าปาปาราซซี่เตรียมไปดักที่อียิปต์ เพราะซาร์โกซีจะพาครอบครัวไปพักผ่อนที่นั่นวันที่ 30-31 ธ.ค.


นิตยสารวอยซี่พาดหัวข่าวว่า "จริงจังกันรึเปล่านะ"

ส่วนนิตยสารโคลสเซอร์ ใช้ประโยคว่า "ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลย" ประกอบภาพของทั้งสองที่ยืนชมขบวนพาเหรดมิกกี้เม้าส์ เล่นเครื่องเล่นสเปซ เมาน์เทน และเดินไปที่โรงแรมเพื่อกินอาหารค่ำด้วยกัน มีบางรูปฝ่ายหญิงกระซิบที่ข้างหูของนายซาร์โกซี ซึ่งนิตยสารทั้งสองวางแผงฉบับนี้ก่อนเวลาปกติ ส่วนนิตยสารกาล่า เตรียมเพิ่มยอดพิมพ์ขึ้นร้อยละ 15-20 ในฉบับที่ลงสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับเรื่องรักครั้งใหม่ของนายซาร์โกซี กับบรูนี สาวคนดังที่เคยเป็นแฟนนักร้องชื่อก้องอย่าง มิก แจ๊กเกอร์ และอีริก แคลปตัน นอกจากนี้ยังเป็นผู้รับมรดกของตระกูลบรูนี ผู้ผลิตยางรถยนต์อิตาลี

ด้านประธานาธิบดีฝรั่งเศส วัย 52 ปีไม่ยอมปริปากถึงเรื่องรักครั้งใหม่ที่สื่อมวลชนรายงานกันครึกโครม

กล่าวเพียงว่า ไม่ได้รำคาญที่สื่อมวลชนมาใส่ใจชีวิตส่วนตัวของตน ขณะที่บรรณาธิการของนิตยสารวอยซี่เห็นว่า ภาพถ่ายที่ทั้งสองไปเที่ยวด้วยกันหลุดออกมาได้นั้นเป็นความพยายามของคณะผู้ติดตามของประธานาธิบดีที่อยากให้ความรักครั้งใหม่กับบรูนีเป็นที่เปิดเผย ส่วนนางเซโกแลน โรยัล คู่แข่งที่เคยชิงตำแหน่งประธานาธิบดี กล่าวว่า ประธานาธิบดีมีสิทธิ์ที่จะแสดงท่าทีสนใจใครก็ได้ แต่ควรเน้นความสำคัญให้กับงานของประเทศ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์