สื่อนอกตีข่าว เศรษฐียุ่นใส่ชุดฮีโร่แจกขนมเด็กสลัมไทย

สื่อนอกตีข่าว เศรษฐียุ่นใส่ชุดฮีโร่แจกขนมเด็กสลัมไทย

 

 

J-HERO.COM ได้โพสต์ภาพความประทับใจ เมื่อระบุว่า  นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวญี่ปุ่นวัย 44 ปี แต่งตัวเป็น "คาเมนไรเดอร์ 1" ขับมอเตอร์ไซค์ออกแจกจ่ายขนมแก่เด็กๆ ในย่านสลัมทั่วกรุงเทพ 

J-HERO.COM ระบุว่า อากิฮิโระ โทมิคาว่า นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นวัย 44 ปี ที่เดินทางมาเมืองไทยทุกๆ 2 เดือน จะแต่งตัวเป็น "คาเมนไรเดอร์ 1" ขับขี่มอร์เตอร์ไซต์ดัดแปลง เลียนแบบ "ไซโคลน" มอร์เตอร์ไซต์คู่ใจ คาเมนไรเดอร์ 1 พร้อมปฎิบัติภารกิจแจกจ่ายขนมให้กับเด็กๆ ด้อยโอกาส ทั้งกลางวัน กลางคืน หรือแม้แต่เวลาที่ฝนตก สร้างความประทับใจ และรอยยิ้มให้กับเด็กไทยเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ J-HERO.COM ยังได้ฝากลิงค์เว็บไซต์ ภาษาญี่ปุ่น ซึ่งอ้างว่า เป็นรายงานข่าวของสื่่อเอพี ถึงกิจกรรม ของนายอากิฮิโระ โทมิคา ที่ออกแจกจ่ายของแก่เด็กในประเทศไทย เมื่อวัน ที่ 3 ต.ค.56 ที่ผ่านมา จำนวนหลายภาพด้วยกัน 

J-HERO.COM โพสต์ในเฟซบุ๊คใจความว่า

[Poraemon] แม้จะไม่ใช่คนไทย แต่ฮีโร่จากญี่ปุ่นคนนี้ก็คือความหวังที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาสในเมืองไทย

"อากิฮิโระ โทมิคาว่า" นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นวัย 44 ปี เค้าได้แต่งตัวเป็นฮีโร่ชื่อดังอย่าง "คาเมนไรเดอร์ 1" (คาเมนไรเดอร์อิจิโกะ) ออกแจกจ่ายขนมแก่เด็ก ๆ ในย่านสลัม รวมไปถึงเด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาสทั่วกรุงเทพด้วยมอเตอร์ไซค์ที่ดัดแปลงจนมีรูปร่างเหมือน "ไซโคลน" มอเตอร์ไซค์คู่ใจของคาเมนไรเดอร์ 1 นั่นเอง

คุณโทมิคาว่าจะมาที่เมืองไทยทุก ๆ 2 เดือน และทุก ๆ ครั้งเค้าจะออกแจกจ่ายขนมพร้อมกับสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ ที่ยืนขายพวงมาลัยตามข้างถนน เด็กที่เก็บขยะอยู่ตามกองขยะ ไม่ว่าจะเป็นกลางวัน กลางคืน หรือแม้แต่เวลาที่ฝนตกก็ตาม

ถ้ามีโอกาส พวกคุณสามารถไปร่วมกิจกรรมแจกขนมให้กับเด็ก ๆ กับคุณโทมิคาว่าได้ครับผม



สื่อนอกตีข่าว เศรษฐียุ่นใส่ชุดฮีโร่แจกขนมเด็กสลัมไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์