สึกเขมรจนมุมคลิปแอบถ่ายสาวห้องน้ำ

สึกเขมรจนมุมคลิปแอบถ่ายสาวห้องน้ำ


พระธุดงค์กัมพูชาแอบใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปสาวห้องน้ำภายในวัด แต่ถูกจับได้วิ่งหนีแสร้งอาบน้ำอีกห้องแถวเดียวกัน แต่ลืมรองเท้าไว้ข้างพร้อมมือถือซ่อนใต้ถังในห้องน้ำ ก่อนนำตัวสึกและดำเนินคดี

ร.ต.ต.กิจพัฒน์ มีสำราญ หัวหน้าตู้สายตรวจ ต.คลองแม่ลาย อ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้ง มีพระสงฆ์แอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำภายในวัดยางเรียงใต้ หมู่ 8 บ้านยางเรียง ต.คลองแม่ลาย จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพบนางสาวป้อม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เป็นชาวจังหวัดพิจิตร และพระคไลเน็ธ อายุ 30 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งถูกคนงานควบคุมตัวไว้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ที่มีภาพคลิปของนางสาวป้อมขณะกำลังอาบน้ำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวป้อม ให้การว่า ตนเองเพิ่งเดินทางมาถึงวัดยางเรียงใต้ได้ 2 วัน โดยรับเหมาสร้างหอระฆัง มีคนงานมาด้วยกันหลายคนและได้พักภายในบริเวณวัดหลังศาลา ก่อนเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำที่อยู่หลังศาลามีห้องน้ำติดกันหลายห้อง ขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนอยู่หลังห้องน้ำและมีเสียงดังคล้ายคนกำลังปีนป่าย จึงเงยหน้าไปดูเห็นโทรศัพท์มือถือสีชมพูกำลังถ่าย คลิปตนอยู่ จึงร้องตะโกนให้คนช่วย และคว้าผ้าปิดร่างกายวิ่งไล่ตามไปจนถึงห้องน้ำท้ายสุด ตนกับเพื่อนคนงานได้ช่วยกันเปิดเข้าไปตรวจสอบพบพระรูปหนึ่งกำลังจะอาบน้ำทั้งจีวร จึงได้ตรวจค้นในห้องน้ำพบรองเท้าแตะ 1 ข้างกับโทรศัพท์มือถือสีชมพู คล้ายที่คนร้ายแอบถ่ายตน ซ่อนอยู่ใต้ถังน้ำพลาสติกจึงได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมกับรองเท้าอีก 1 ข้างที่ตกอยู่ข้างห้องน้ำ ก่อนเรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบพระคไลเน็ธ ไม่มีวีซ่าเดินทาง และเพิ่งมาอยู่ที่วัดยางเรียงได้ 50 วัน โดยเบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องแอบถ่ายคลิปดังกล่าวแต่เมื่อเปิดคลิปในโทรศัพท์มือถือของพระดูแล้ว จึงจำนนต่อหลักฐาน พร้อมยกมือไหว้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตน เพื่อจะเดินทางกลับไปงานศพพ่อที่ประเทศกัมพูชาและจะไม่กลับมาอีก แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงได้นำตัวไปให้พระครูโกศลวชิรกิจ เจ้าอาวาสวัดประดู่ลาย ทำการสึกพร้อมส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์