สี่คูณร้อย ถึงตาย! ย่องลักใบกระท่อม เจ้าของปล่อยไฟช็อตดับ

สี่คูณร้อย ถึงตาย! ย่องลักใบกระท่อม เจ้าของปล่อยไฟช็อตดับ

หนุ่มวัยรุ่นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หายจากบ้านไป 2 วัน ญาติแจ้งความคนหาย ก่อนจะพบเป็นศพอยู่ใต้ต้นกระท่อม คาดย่องเข้าไปเด็ดใบเอาไปต้มผสมสูตรสี่คูณร้อย โดยไม่รู้ว่าเจ้าของขึงลวดปล่อยกระแสไฟไว้ดักขโมย เลยโดนช็อตดับ...

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ก.ค.58 ร.ต.ท.มนตรี สงคง ร้อยเวร สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งจาก นายสัมพันธ์ ฝาดซิ้น กำนันตำบลหนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ว่าพบศพเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 215 ม.1 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รอง ผกก.สส. ร.ต.ท.นิวัตน์ ทรัพยทักษิณ รองสว.สส. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพารา ใกล้กันมีต้นพืชกระท่อม จำนวน 2 ต้น ล้อมด้วยลวดพร้อมปล่อยกระแสไฟฟ้าป้องกันคนมาขโมยเก็บใบกระท่อม พบศพชายวัยรุ่นในสภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน มีเป็นรอยไหม้จากกระแสไฟฟ้าที่ขา ทราบชื่อคือนายเดช (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวบ้าน ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จากการพลิกศพ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้หายออกไปจากบ้าน พร้อมกับรถจยย.ฮอนด้า เวฟ100 สีแดง โดยบอกภรรยาว่าไปทำธุระข้างนอก แล้วหายไป ติดต่อไม่ได้ ญาติจึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ห้วยยอด และ สภ.รัษฎา จ.ตรัง จนกระทั่งวันนี้มีชาวบ้านไปเจอรถจยย. คันดังกล่าวจอดอยู่ในสวนยางพาราห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร จึงได้แจ้งให้นายสัมพันธ์ ฝาดซิ้น กำนันตำบลหนองช้างแล่นทราบ ออกตามหาจนไปเจอศพอยู่ใกล้ต้นกระท่อม จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบด้วยว่าผู้ตายเป็นคนที่ดื่มสี่คูณร้อย ที่มีส่วนผสมของพืชกระท่อมอยู่ด้วย จึงสันนิษฐานว่าเข้าไปเด็ดใบกระท่อมเพื่อจะเอาไปต้มกิน แล้วถูกกระแสไฟฟ้าที่เจ้าของวางดักไว้ช็อตจนตาย ส่วนเจ้าของต้นกระท่อม ทราบว่าชื่อนายสมปอง พุธทา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 215 ม.1 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปแล้ว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์