สิ้นใจแล้ว! เศรษฐีสมุยเส้นเลือดสมองแตกซื้อคฤหาสน์ 40 ล้านแล้วปลวกขึ้น-น้ำซึม

สิ้นใจแล้ว! เศรษฐีสมุยเส้นเลือดสมองแตกซื้อคฤหาสน์ 40 ล้านแล้วปลวกขึ้น-น้ำซึม

จากรณีที่เศรษฐีเกาะสมุยไปซื้อบ้านจัดสรรหรูในราคา 40 ล้านบาทกับโครงการชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่หลังจากส่งมอบบ้านได้ไม่นาน ก็พบว่ามีปลวกกัดกินบ้านจากชั้นล่างถึงชั้นสอง มิหนำซ้ำเวลาฝนตกน้ำได้รั่วไหลเข้าตัวบ้านจนทำให้เฟอร์นิเจอร์และตัวบ้านได้รับความเสียหาย จนทำให้เศรษฐีเกาะสมุยเกิดความเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก และล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยญาติได้นำศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านบนเกาะสมุย


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 373/8 ม.3 ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่จัดพิธีตั้งสวดพระอภิธรรมศพนายกิตติพงษ์ เรืองทอง อายุ 64 ปี เศรษฐีเกาะสมุย เจ้าของบ้านจัดสรรหรูราคา 40 ล้านบาทได้เสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก ท่ามกลางความเศร้าโศรกเสียใจของนางวันเพ็ญ เรืองทอง ภรรยา พร้อมด้วยลูกทั้ง3คน หลังจากที่ซื้อบ้านมาจากโครงการบ้านจัดสรรชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่หลังจากส่งมอบบ้านได้ไม่นานก็พบปลวกกันกินบ้านจากชั้นล่างถึงชั้นสอง มิหนำซ้ำเวลาฝนตกน้ำยังได้รั่วไหลเข้าบ้านจนทำให้เฟอร์นิเจอร์และตัวบ้านได้รับความเสียหาย


น.ส.สิริกัญญา บุตรสาว กล่าวว่า 

ก่อนที่จะซื้อบ้านจากโครงการนี้ ทางครอบครัวได้มีบ้านที่กรุงเทพฯอยู่แล้ว 1 หลัง แต่เกิดน้ำท่วมทำให้บ้านได้รับความเสียหาย จึงมองว่าถ้าจะเข้าไปอยู่ก็จะต้องซ่อมแซมบ้านใหม่ ก็จะไม่มีเวลามาดูแลเพราะครอบครัวจะอยู่ที่เกาะสมุยเป็นหลัก นานๆจะถึงจะพาคุณพ่อไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ ด้วยอาการโรคประจำตัวคือโรคความดัน ถ้าพาคุณพ่อไปที่กรุงเทพฯก็อยากให้พักผ่อนแบบสบายๆ ก็เลยปรึกษากันว่าหาซื้อบ้านอีกสัก 1 หลังที่สร้างเสร็จพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสามารถเข้าอยู่ได้ทันที


จากนั้นจึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่โดยได้ไปดูบ้านตัวอย่างของโครงการบ้านจัดสรรดังกล่าว ทุกคนในครอบครัวต่างชอบเพราะสภาพแวดล้อมดี และบ้านตัวอย่างก็มีการตกแต่งเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าไปอยู่ได้เลย จึงได้ตัดสินใจซื้อบ้านในราคา 40 ล้านบาท ต่อมาเมื่อเข้าอยู่ได้ไม่นานก็พบว่าบ้านมีปลวกจำนวนมากกำลังกัดกินบ้านตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้นสองของตัวบ้าน มิหนำซ้ำเวลาฝนตกน้ำก็รั่วไหลเข้าในตัวบ้านจนเฟอร์นิเจอร์เสียหาย ซึ่งปัญหานี้ทำให้คุณพ่อเกิดอาการเครียด ไปที่ไหนคุณพ่อก็จะพูดถึงแต่ปัญหาของบ้านหลังนี้ตลอดเวลา


น.ส.สิริกัญญากล่าวว่า

 จากปัญหาดังกล่าวทางโครงการหมู่บ้านได้ติดต่อนำยามากำจัดปลวกให้แต่ก็ยังไม่มีความสมบูรณ์ และก็เข้าไปอาศัยไม่ได้เพราะมีแต่กลิ่นน้ำยาฉีดปลวก ต่อมาคุณพ่อได้ล้มป่วยลงและได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรื่อยมาจนเสียชีวิต


น.ส.สิริกัญญายังกล่าวอีกว่า

 ในส่วนตัวเข้าใจว่าโครงการฯไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และจากการที่คุณพ่อต้องมาเสียชีวิตในครั้งนี้ทางเจ้าของโครงการฯก็รู้สึกผิด ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ถือโทษหรือโกรธเคืองอะไร

 

น.ส.สิริกัญญากล่าวว่า

 สำหรับเรืองนี้ทำให้ครอบครัวตนเองได้ข้อคิดว่า การซื้อบ้านจัดสรรนั้นจะต้องดูปัญหาปลวก และเรื่องของหลังคาบ้านด้วย ตนก็ไม่คาดคิดว่าบ้านราคาหลังละ 40 ล้านบาท จะพบปัญหาปลวก และปัญหาน้ำรั่วซึมเข้าภายในบ้าน จึงอยากจะฝากให้ทุกคนที่จะซื้อบ้านโครงการต่างๆ จะต้องดูอย่างละเอียดทุกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบ้าน

ล่าสุดทางครอบครัวได้ส่งทนายความเข้าไปพูดคุยกับบริษัทเจ้าของโครงการฯ โดยผู้บริหารระดับสูงได้รับปากว่ายินดีที่จะเข้าช่วยเหลือ และรับผิดชอบทุกอย่าง และพร้อมที่จะรับซื้อบ้านคืนเพื่อความสบายใจ และในวันนี้ทางผู้บริหารของโครงการหมู่บ้านจัดสรรดังกล่าวจะมาร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพนายกิตติพงษ์ เรืองทอง ด้วยในคืนนี้


สิ้นใจแล้ว! เศรษฐีสมุยเส้นเลือดสมองแตกซื้อคฤหาสน์ 40 ล้านแล้วปลวกขึ้น-น้ำซึม

ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์