สิ้นแล้ว!! “กำนันเป๊าะ” เจ้าพ่อเมืองชล


สิ้นแล้ว!! “กำนันเป๊าะ” เจ้าพ่อเมืองชล

เมื่อวานนี้(16 มิ.ย.) ตลอดทั้งวัน ลือสนั่นโลกออนไลน์ "กำนันเป๊าะ" เจ้าพ่อภาคตะวันออ​กชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ​ หลังได้รับการพักโทษจากเหตุป่วยหนักจนต้องเข้ารับการรักษาตัวใน​โรงพยาบาล ​ ด้านลูกชายออกมายืน​ยันพ่อยังมีชีวิตอยู่ ​แต่ป่วยหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดกระแสข่าวเรื่องการเสียชีวิตของ​ นายสมชาย​ คุณปลื้ม​ หรือกำนันเป๊าะ​ ผู้กว้างขวางแห่งภาคตะวันออก​ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ซึ่งเป็นที่ยอมรับของทั้งนักการเมืองทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศมานานกว่า​ 40​ ปี​

โดยกระแสข่าวดังกล่าวมีขึ้นตลอดทั้งวันทั้งในพื้นที่จ.ชลบุรี​ และในโลกสังคมออนไลน์​จนเป็นที่สอบถามกันวุ่น​ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันเรื่องข่าวดังกล่าวว่ามีข้อเท็จจริงเช่นไร

กระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับการยืนยันว่า​ กำนันเป๊าะ ยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการป่วยยังหนักอยู่และได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน​ จ.ชลบุรี​ โดยมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้นายสมชาย​ คุณปลื้ม​ หรือ​ กำนันเป๊าะ​ ถือเป็นบุคคลในระดับท้องถิ่นที่มีบทบาทสำคัญและได้รับการนับถือจากบุคคลในหลายแวดวง​ และการเมืองในระดับประเทศและยังเคยถูกทาบทามจากหลายพรรคการเมืองให้เป็นหัวคะแนนสำคัญในพื้นที่​ จ.ชลบุรี​และภาคตะวันออก​

ล่าสุดผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา ว่า กำนันเป๊าะ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี


เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์