สิงห์บลูส์ วาง อีริคส์เซน ตัวแทน แลมพ์

"สิงห์บลูส์" วางแผนดึง คริสเตียน อีริคส์เซน เพลย์เมกเกอร์ชาวโคนม เข้ามารับบทจอมทัพคนใหม่ แทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่จะหมดสัญญา

สิงห์บลูส์ วาง อีริคส์เซน ตัวแทน แลมพ์


เว็บไซต์ Metr.co.uk รายงานว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี กำลังจับจ้องที่จะคว้าตัว คริสเตียน อีริคส์เซน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแกร่งของลีก ฮอลแลนด์ ร่วมทีม เพื่อเข้ามาแทนที่ตำแหน่งของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงปิดฤดูกาล


อีริคส์เซน นับเป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งของยุโรป นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งดาวเตะโคนม ก็พร้อมจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน หลังยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด โดยมี ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และอินเตอร์ ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม


รายงานระบุว่า สิงห์บลูส์ ได้ส่งแมวมองไปติดตามเช็กฟอร์มของ อีริคส์เซน ถึงขอบสนามในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติเดนมาร์ก กับบัลแกเรีย จนมั่นใจว่า จะสามารถก้าวมาเป็นตัวตายตัวแทนของ แลมพาร์ด ที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้ได้
สำหรับ อีริคส์เซน ทำผลงานได้ค่อนข้างโดดเด่นในปีนี้ หลังซัดไปแล้ว 7 ประตู พร้อมพาทีมรั้งเป็นจ่าฝูงของศึกเอเรดิวิชี่ ลีก ฮอลแลนด์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์