สาวไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ร้องไห้ฟูมฟายคว้ากรรไกรกรีดแขนเลือดท่วม

สาวไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ร้องไห้ฟูมฟายคว้ากรรไกรกรีดแขนเลือดท่วม

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 เมษายน 2560 ศูนย์วิทยาหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายตัวเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โสภา อพาร์ทเม้นท์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนางเพ็ญพร วิจิตรวงศ์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือข้างซ้าย มีบาดแผลฉีดขาด เลือดไหลนองพื้น อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย ข้างกันยังพบกรรไกร เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สอบถามแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียกันอย่างรุนแรง ตนเองจึงรีบออกจากบ้านไป เมื่อกลับเข้ามาอีกครั้งก็พบว่านางเพ็ญพร ทำร้ายร่างกายตัวเองได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ พบว่า ผู้บาดเจ็บได้ไลฟ์ผ่านทางเฟสบุ๊ก โดยอยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย พรรณนาตัดพ้อคว้ากรรไกรกรีดเข้าที่ข้อมือข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลนอง พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือว่าถูกขังอยู่ในห้องให้คนมาช่วยเปิดประตูให้ ท่ามกลางผู้ชมที่เข้ามาคอมเม้นปลอบใจและห้ามปราม ก่อนจะลงไปนอนกับพื้น สร้างความน่าสลดใจและหวาดเสียวกับผู้ที่ติดตามชมเป็นอย่างยิ่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์