สาวใหญ่เมืองชลโชคร้าย ถูกเครื่องบดหมูขยี้มือเละเจ็บสาหัส

สาวใหญ่เมืองชลโชคร้าย ถูกเครื่องบดหมูขยี้มือเละเจ็บสาหัส

17 ม.ค.58 เมื่อเวลา 14.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีคนถูกเครื่องบดหมูดูดมือเข้าไปติดคาอยู่ในเครื่องได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในตลาดสดเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมรถอุปกรณ์และรถพยาบาล เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเขียงจำหน่ายเนื้อหมู พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนางประภาศ รักรัฐศาสตร์ อายุ 53 ปี ยืนอยู่ในสภาพส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากมือซ้ายถูกเครื่องบดหมูดูดเข้าไปและติดคาอยู่ไม่สามารถดึงออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการถอดเครื่องบดหมูออกแล้วรีบนำร่างส่ง รพ.บางละมุง เพื่อให้แพทย์ช่วยฉีดยาชา ก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ค่อยๆ ตัดเครื่องบดหมูออกได้เป็นผลสำเร็จ พบว่านิ้วมือชี้, กลาง, นาง และก้อย ถูกบดจนละเอียดเป็นแผลเหวอะหวะเหลือเพียงนิ้วโป้งนิ้วเดียว

สอบถามนางนิสา เอี่ยมธีระกุล อายุ 50 ปี เจ้าของเขียงหมู เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางประภาศ ลูกจ้างในร้านกำลังล้างเครื่องบดหมูเพื่อเตรียมปิดร้าน ระหว่างนั้นเจ้าตัวเหลือบไปเห็นว่าภายในเครื่องบดยังมีเศษหมูอยู่เล็กน้อย จึงใช้มือซ้ายล้วงเข้าไปหยิบ แต่เคราะห์ร้ายหัวเข่ากลับไปโดนสวิสต์ปิด-เปิดจนเครื่องทำงานและบดนิ้วนางประภาศ จนแหลกคาเครื่อง ตนจึงรีบวิ่งไปสับคัตเอ้าท์ไฟลงแล้วโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว.
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์