สาวใหญ่ร่ำไห้! อุ้มศพ “สุนัข” ขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดคนฆ่า

สาวใหญ่ร่ำไห้! อุ้มศพ “สุนัข” ขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดคนฆ่า


สาวใหญ่นำศพสุนัขของตัวเองที่ถูกคนร้ายทุบหัว ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิดคนร้ายที่ก่อเหตุ จ.ชลบุรี

ที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี  นาง ลี ซาด เชีย ลูกครึ่ง ไทย-สิงคโปร์ อายุ 54 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่พื้นที่ หมู่ 4 ต.บางพระ  อ.ศรีราชา  ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ยุทธนา กองตา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา โดยนำศพสุนัขสีดำซึ่งเสียชีวิตแล้วใส่ถุงมาด้วย   แจ้งว่าว่าสุนัขของตนนั้นได้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ด้วยอาการร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ

ซึ่ง นาง ลี ซาด เชีย ได้ให้การกับตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.  ตนนั้นได้กลับมาจากธุระส่วนตัว  แต่ระหว่างทางกลับที่พักนั้นตนได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซู 4 ประตู ชนสุนัขของ นายแสบ อายุประมาณ 30 ปี และนายเบน อายุประมาณ 20 ปี ไม่ทราบนามสกุลเสียชีวิตที่บริเวณศาลเจ้าแม่พัดโพก หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา หมาดังกล่าวเป็นหมาพันธุ์ไทย อายุประมาณ 2 ปี  ตนนั้นได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยมาเคลียร์และจ่ายค่าเสียหายโดยได้จ่ายเงินสดไป 2,000 บาท  เพื่อเป็นค่าเสียหายที่ได้ชนสุนัขตาย   แต่นายแสบและนายเบนนั้นกลับไม่ยอมเอะอะโวยวายว่าจะเผาเงินทิ้งและจะเผาบ้านตน  ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไรเดินทางกลับที่พักปกติ

จากนั้นเวลา 23.00 น. ได้เรียกสุนัขของตนมาเล่นแต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ  จึงเดินไปหาที่ข้างบ้านก็พบว่าสุนัขของตนพันธุ์ไทยสีดำอายุ 2 เดือนนั้นได้ถูกของแข็งตีจนหัวกะโหลกของสุนัขยุบและเสียชีวิต  จึงรีบนำศพสุนัขใส่ถุงดำเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และได้กล่าวต่ออีกว่า  พบว่านายแสบและนายเบนนั้นได้ตั้งวงดื่มสุรากันบริเวณที่หมาของนายแสบและนายเบนถูกตนขับรถชนเสียชีวิต  คาดว่าเป็นนายแสบกับนายเบนเป็นผู้ฆ่าสุนัขของตนอย่างแน่นอน   ซึ่งตนเองนั้นเพิ่งจะกลับมาจากสิงคโปร์ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ รู้สึกเสียใจมากเพราะรักสุนัขตัวนี้มากทำไมถึงต้องทำร้ายสุนัขอย่างรุนแรงจนถึงกับเสียชีวิต จึงต้องมาแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ทำร้ายสุนัขของตนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยที่ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คนมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการทำร้ายสุนัขจนเสียชีวิตหรือไม่เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์