สาวใหญ่ทิ้งจดหมายสั่งเสียลูกสาว ก่อนหายตัว พบอีกทีกลายเป็นศพผูกคอกับเสาไฟ

สาวใหญ่ทิ้งจดหมายสั่งเสียลูกสาว ก่อนหายตัว พบอีกทีกลายเป็นศพผูกคอกับเสาไฟ

วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บริเวณเสาไฟฟ้า ริมทางรถไฟบ้านโนนตุ่น หมู่ 5 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ที่เกิดเหตุตรงเสาไฟฟ้าริมทางรถไฟพบศพนางบุญล้อม ศรีสมบูรณ์ อายุ 56 ปี ใช้สายเคเบิ้ลผูกคอตัวเองกับเสาไฟฟ้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ค้นในตัวพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ บอกรายละเอียดของเรื่องสมุดบัญชีธนาคารว่าเก็บไว้ในกระเป๋าที่บ้านพัก และมีบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายพกติดตัวมาด้วยจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ทิ้งจดหมายสั่งเสียถึงลูกสาวไว้ 1 ฉบับ ก่อนหายตัวออกจากบ้านไป โดยไม่พกทรัพย์สินมีค่าใดๆ ติดตัวไป นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคประจำตัวและรักษาไม่หายกระทั่งกลายเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากนั้นทางญาติก็ได้ออกตามหากัน จนกระทั่งมีชาวบ้านเดินผ่านมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์