สาวใหญ่ทำเสียวยืนดาดฟ้าห้างดังโคราช ที่แท้แค่โทรศัพท์

วันนี้(8 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงกำลังจะกระโดดจากที่สูงบนดาดฟ้าของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา

ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบบริเวณป้ายบนดาดฟ้าของห้างดังกล่าว ซึ่งสูงจากพื้นประมาณ 20 ม. มีหญิงวัยกลางคนไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี สวมกางเกงขายาวสีแดง เสื้อยืดแขนยาวสีเทา สวมทับด้วยผ้ากันเปื้อนสีกรมท่า ยืนท่าทางกระสับกระส่าย ในมือถือโทรศัพท์กำลังพูดคุย บางจังหวะโบกมือไปมาให้กับบรรดาไทยมุงที่อยู่ข้างล่าง และบางครั้งมีทีท่าคล้ายจะกระโดดลงมา ท่ามกลางความหวาดเสียวของผู้คนที่อยู่ข้างล่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ของห้างดังกล่าว ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์

จากนั้น รปภ.จำนวนหนึ่งได้ขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า เพื่อเจรจาให้หญิงคนดังกล่าวถอยห่างออกจากจุดเสี่ยงที่จะตกจากดาดฟ้า โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที หญิงคนดังกล่าว จึงยอมถอยออกมา ท่ามกลางความโล่งใจของประชาชนที่เฝ้าดูเหตุการณ์อยู่


จากการสอบถาม รปภ. ทราบว่า เป็นเหตุการณ์เข้าใจผิด โดยหญิงคนดังกล่าวเป็นแม่ค้าขายของในห้าง ซึ่งมายืนโทรศัพท์เพียงลำพังเท่านั้น

และไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น อีกทั้งยังไม่ยอมเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้ทำการถ่ายภาพแต่อย่างใด  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หญิงที่ก่อเหตุอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับคนอื่นเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว จึงคิดจะกระโดดจากดาดฟ้า เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์