สาวใหญ่ดวงถึงฆาตหมํ่ากะละแมติดคอชักตาตั้งสิ้นใจอนาถ

สาวใหญ่เมืองจันท์ กะละแมติดคอดับอนาถหลังเคราะห์ร้ายกลืนกะละแมขนมแต่งงานที่ญาติเอามาให้โดยไม่เคี้ยว

ดันติดคอต้องวิ่งตาลีตาเหลือกไปขอความช่วยเหลือและหาน้ำดื่ม แต่ไม่ทันเกิดล้มตึงขนมหลุดอุดหลอดลมจนขาดอากาศหายใจตาย ญาติไม่ติดใจการตายนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 18 ม.ค.
 
พ.ต.อ.นิธิชัย กระวะนิช ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 3 บ้านท่าม่วง ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม นพ.วินัย บรรจงการ แพทย์เวรรพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบศพ น.ส.ฉอ้อน ทองเงิน อายุ 52 ปี นอนหงายอยู่บนพื้นในชุดเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งผ้าถุงสีชมพู ที่บริเวณลำตัวและใบหน้าเริ่มเขียวคล้ำ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบมีขนม กะละแมสีดำติดคาอยู่ที่ลำคอ เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 30 นาที ส่วนบนโต๊ะกับข้าวในครัว เจ้าหน้าที่พบขนมกวนกะละแมและข้าวเหนียวแดง วางอยู่ 1 จาน โดยบางส่วนถูกรับประทานไปแล้ว

สอบสวนนางเอ๊ ทองเงิน อายุ 84 ปี มารดาของผู้ตาย เล่าให้ฟังอย่างเศร้าสร้อยว่า

เมื่อช่วงเช้าหลานชายเพิ่งเข้าพิธีแต่งงาน และได้นำขนมแต่งงานเป็นขนมกวนกะละแม และข้าวเหนียวแดงอย่างละ 1 ก้อนมาให้ไว้ทานกัน จู่ ๆ ขณะตนกำลังนั่งพักผ่อนอยู่หน้าบ้าน เห็นลูกสาววิ่งตาลีตาเหลือกออกมาจากในครัว ลักษณะ เหมือนพูดไม่ออก มิหนำซ้ำยังทำท่าชี้มือชี้ไม้ไปที่ลำคอเหมือนจะบอกว่ามีอะไรติดอยู่ และยังทำท่าเหมือนจะขอน้ำดื่ม สักพักก็ล้มฟุบลงกับพื้นชักดิ้นชักงอต่อหน้า ตนเข้าไปช่วยและตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยอีกแรงแต่ไม่ทันการ ลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว สงสัยว่าลูกสาวคงไปกินกะละแม ในครัวแล้วเกิดติดคอเข้าจึงเสียชีวิต

นพ.วินัย กล่าวถึงสาเหตุการตายของ น.ส.ฉอ้อน ว่า

น่าจะมาจากการกินขนมกะละแมเข้าไปโดยกลืนลงคอไปเลยไม่ทันได้เคี้ยว เพราะผู้ตายไม่มีฟัน ทำให้ขนมกะละแมที่มีความเหนียวติดคอ ขณะที่ผู้ตายพยายามจะวิ่งออกไปดื่มน้ำเกิดขาดสติล้มฟุบลงก่อนทำให้ขนมกะละแมไปอุดตันหลอดลมจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด ทางญาติไม่ได้ติดใจการตาย ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์