สาวใหญ่ซิ่งรถ จยย.ออกจากซอยข้ามถนนไม่พ้นเสยเก๋ง ถูกกระบะเหยียบซ้ำตาย

สาวใหญ่ซิ่งรถ จยย.ออกจากซอยข้ามถนนไม่พ้นเสยเก๋ง ถูกกระบะเหยียบซ้ำตาย


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา  ร.ต.ท.จักพล  ใจเชื่อม  ร้อยเวรฯ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสาร่วมกตัญญู จ.ศรีมหาโพธิ  เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสาย 304 (ฉะเชิงเทรา –กบินทร์บุรี )   กม.ที่ 74 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทางกลับรถหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคลองรั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิงชื่อนางสาวแสงเดือน  โพธิชู อายุ 34 ปี เลขที่ 48 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  นอนจมกองเลือด อยู่กลางถนนในที่สภาพขาทั้ง 2 ข้างหักหลายท่อน หน่วยกู้ภัยต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาลบาลศรีมหาโพธิ ที่อยู่ใกล้เพื่อให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน    ใกล้ ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สีส้ม-ดำ ทะเบียนของผู้ได้รับบาดเจ็บล้มอยู่ ด้านหน้ารถพังยับเยิน  เลยไปฟากถนนฝั่งขวาพบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า วี-ออส สีดำ  ทะเบียน กอ 469 นครราชสีมา มีนายปริญา  จันทรา อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่  สภาพไฟหน้าด้าน กระจก ซ้ายได้รับความเสียหาย  และ รถยนต์กระบะ  ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน  กท 6379 นครปฐม มี MR. LEE RAUL MALLTT อายุ  37 ปี เป็นผู้ขับขี่  จอดขึ้นไปอยู่ขอบทาง


ร.ต.ท.จักพล กล่าวว่า   สอบสวนนายปริญา ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งได้ขับรถออกมาจากพัทยา เพื่อจะเดินทางที่จังหวัดนครราชสีมา มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากซอย ตรงข้ามกับยูเทิร์น โดยรถจักรยานยนต์ได้ตัดหน้ารถเก๋งสีขาวออกมาก่อนและพุ่งตรงมาหานายปริญญญา อย่างเต็มแรง ชนเข้าที่บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้าย


ส่วนด้านรถยนต์กระบะนั้น ดับขับตามหลังรถยนต์เก๋งมาโดยห่างกันไม่ถึง 50 เมตร หลังจากที่รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งแล้วได้ผู้ขับขี่ได้กระเด็นตกออกมา นอนอยู่กลางถนน เป็นช่วงรถยนต์กระบะได้เหยียบซ้ำเข้าที่ลำตัวทั้งล้อหน้าและล้อหลัง   ก่อนที่จะเสียหลักหักลงอยู่ขอบถนน โดยมีกล้องวงจรที่อยู่ใน รถยนต์กระบะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด    ล่าสุดได้รับรายงานว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากทนพิษ บาดเจ็บไม่ไหว 



อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.จักพล กล่าว  พร้อมได้เชิญตัวทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยตั้งข้อหาร่วมกันขับรถโดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์