สาวใหญ่ช็อค ตื่นเช้ามามีโลงศพตั้งหน้าบ้าน

สาวใหญ่ช็อค ตื่นเช้ามามีโลงศพตั้งหน้าบ้าน

สาวใหญ่ช็อค ตื่นเช้ามามีโลงศพตั้งหน้าบ้าน คาดน่าจะเป็นคู่กรณีในหมู่บ้านเดียวกันที่เคยมีเรื่องกันก่อนหน้านี้ โวยเล่นแรงเกินไปแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.เวลา 06.30น. ร.ต.ท.สุชาติ สุดแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนนำโลงศพและพวงมาลัยแขวนรูปหน้าศพ มาว่างไว้ที่หน้าบ้านเลขที่20/81 ซอยท่าผาพัฒนา 2 (สวนผาสุข) หมู่ 4 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส.และกำลังชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวล้อมรั้ว พบ นางขวัญข้าว จันทร์เหลื่ยม อายุ 46ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ กำลังยืนอยู่กับเพื่อนบ้านจำนวนหนึ่งมองดูโลงศพสีขาว สภาพใหม่เอี่ยม มีพลาสติกใสห่อหุ้มเอาไว้ ถูกนำมาตั้งไว้ที่ข้างรั้วหน้าบ้านพร้อมพวงมาลัยพลาสติก สีขาว-ดำ อีก 1 พวง

สอบสวนนางขวัญข้าว ทราบว่าช่วงเช้ามืดวันนี้ ตนได้ตื่นขึ้นมาตามปกติได้ยินเสียงเพื่อนข้างบ้าน เรียกตนลักษณะแบบเสียงตกใจจึงได้รีบเปิดประตูรั้วหน้าบ้านออกมาดู ต้องถึงกับตะลึง เพราะพบกับโลงศพดังกล่าว ถูกตั้งเอาไว้ ไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของผู้ใด ทำแบบนี้ถือว่า เล่นงานตนและคนในบ้านแรงมาก

นางขวัญข้าว กล่าวต่อว่า สวนสาเหตุนั้นมั่นใจว่า น่าจะมาจากครอบครัวตนเคยมีปากเสียงทะเลาะกับคนในหมู่บ้านมาก่อนหน้านี้

ขนาดมีการข่มขู่ ก็ได้แจ้งความเอาไว้มาแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นำโลงศพและพวงมาลัยมาวางหน้าบ้านตนอีก
หลังจากตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนที่นำโลงศพมาวางครั้งนี้ น่าจะนำเอามาว่างช่วงเวลาดึกซึ่งเป็นช่วงที่คนในบ้านและชาวบ้านในละแวกนั้น นอนหลับสนิท ส่วนจุดประสงค์นั้นคาดว่าเพื่อข่มขู่ให้เจ้าของบ้านเกิดความหวาดกลัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล ให้มายกนำโลงศพแลพวงมาลัยไปเก็บไว้ที่ทำการมูลนิธิฯ พร้อมกับแนะนำให้นางขวัญข้าวฯเดินทางไปโรงพักแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานไว้ก่อน ในส่วนของการสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของทางเทศบาลตำบลท่าผา ได้ติดตั้งไว้ริมถนนทางเข้าออกบ้านหลายตัวเพื่อหาตัวคนทำมาดำเนินการต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์