สาวใหญ่ขับรถเพลินใจหวิดถูกม้าเหล็กขยี้เละ

สาวใหญ่ขับรถเพลินใจหวิดถูกม้าเหล็กขยี้เละ

ร.ต.ท.อาทิตย์ แย้มกลิ่น ร้อยเวร สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถไฟเฉี่ยวชน รถกระบะ บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านหัวหวาย หมู่1 ต.หัวหวาย จึงไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ฟอร์ด สีบอร์นเงิน ทะเบียน บม 428 กาญจนบุรี จอดห่างจากจัดตัดทางรถไฟ ซึ่งไม่มีรั้วกั้นประมาณ 2 เมตร สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย โดยมีนางสายฝน เทียนขุนทด แม่ค้าขายโรตีสายไหม อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ คันดังกล่าว ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่ตระหนก ส่วนรถไฟที่ชนรถกระบะคันดังกล่าวนั้น ทราบว่า เป็นขบวนรถไฟบรรทุกน้ำมัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อยโดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพแล้ว


จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสายฝน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังจะเดินทางไปตั้งร้านขายของ ยังตลาดนัดหน้าสถานีรถไฟบ้านหัวหวาย ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 700 เมตรโดยขณะขับรถกระบะคู่ใจเดินทางออกจากบ้านมานั้น ได้เปิดเปิดเพลงฟังอย่างสบายอารมณ์มาตลอดทาง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ขณะที่รถของตนกำลังจะวิ่งข้ามผ่านรางรถไฟ ก็ต้องตกใจจนแทบช็อค เมื่อพบขบวนรถไฟบรรทุกขบวนน้ำมัน วิ่งตรงมาที่รถของตนด้วยความเร็ว ก่อนจะเฉี่ยวรถกระบะของตนอย่างจัง จนรถของตนกระเด็นตกทางได้รับความเสียหาย

นางสายฝน กล่าวต่อไปว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนถึงกับช็อค และต้องยอมรับว่า รู้สึกว่าตนประมาทมาก ที่ไม่ใช้ความระมัดระวังให้มากกว่า จนเกือบเอาชีวิตมาทิ้ง แต่เคราะห์ดีที่รถยังไม่ได้แล่นข้ามถึงกลางรางรถไฟไม่เช่นนั้น คงจะต้องเสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้แน่ ตำรวจได้รับแจ้งจากการรถไฟว่า ต้องรอให้รถไฟขบวนดังกล่าว เดินทางถึงกรุงเทพก่อนถึงจะตรวจสอบความเสียหายตรวจสอบความเสียหายได้ และหลังจากนั้น จึงจะเดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์