สาวใหญ่ขับรถพุ่งเสยคัมรี่ ชนกำแพงทะลุร้านอาหาร เจ็บอื้อ!!

สาวใหญ่ขับรถพุ่งเสยคัมรี่ ชนกำแพงทะลุร้านอาหาร เจ็บอื้อ!!


เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนกำแพงภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรอุทัย แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ก่อนทะลุร้านอาหาร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารอีสานชื่อ "ตำหนัก" พบรถยนต์ยี่ห้อวอลโว่ ภาพฝากระโปรงหน้ายุบทั้งแถบ และกระจกด้านหน้าแตกร้าวทั้งบาน จอดแน่นิ่งอยู่ ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือ นางวรรณณี วโรจนานุลักษณ์ อายุ 68 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บฟกช้ำที่แขนขวา ส่วนภายในร้าน ดังกล่าวพบโต๊ะอาหารล้มกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้น 

นอกจากนี้พบเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเหตุการณ์ดังกล่าว จำนวน 5 ราย ประกอบด้วยนางมลธิรา ทองประสง อายุ 55 ปี น.ส.สิริรัตน์ คำชุ่ม อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.พระราม 9 ส่วน น.ส.ธนานี ไต่เมฆ อายุ 41 ปี น.ส.นันท์ศศิ ศศะรมย์ อายุ 30 ปี และน.ส.สาวิณี วงศ์ศาโรจน์ อายุ 30 ปี ถูกนำส่ง รพ.ปิยะเวช เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางวรรณณี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาเติมแก๊สภายในปั๊มดังกล่าว ซึ่งจอดห่างจากกำแพงจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เมื่อเติมเสร็จตนกำลังจะเดินทางกลับที่พัก ระหว่างนั้นได้ขยับเกียร์จากตัว N ไปที่ตัว D เพื่อให้รถแล่นไปข้างหน้า แต่จู่ๆ เครื่องยนต์กลับเร่งเครื่องเองอย่างรวดเร็ว ตนพยายามเหยีบบเบรก แต่ก็ไม่สามารถควบคุมได้ จึงส่งผลให้ไปชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่  ที่จอดอยู่ ก่อนพุ่งชนกำแพงเข้าอย่างจังจากนั้นได้ทะลุ เข้าไปภายในร้านอาหาร ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงพักเที่ยง มีผู้เข้ามารับประทานอาหารจำนวนมาก ตนพยายามหักหลบ แต่ก็ไม่ทัน จึงส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์