สาวใจเด็ด โพสต์ร่ายยาว เผยต้นตอสัมพันธ์ชายคนดัง

สาวใจเด็ด โพสต์ร่ายยาว เผยต้นตอสัมพันธ์ชายคนดัง

"สาวใจเด็ด" โพสต์ร่ายยาว เผยต้นตอสัมพันธ์ชายคนดัง - ฮึ่มเตรียมปล่อยคลิป "เลียสด" ในยูทูบ!

 จากกรณีสาวใจเด็ดนิรนามออกมาโพสต์ภาพและคลิปลับลีลาเซ็กซ์และการทำมาสเตอร์เบชั่นของ‘ชายคนดัง’ อ้างว่าเพื่อแฉกลับที่เคยโดนหลอกลวงให้ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย สุดท้ายก็พบว่าตัวเองตกเป็นแค่หนึ่งในสาวๆ อีกหลายคนของชายคนนี้ ทั้งยังเคยถูกชายคนดังด่าว่าอย่างเสียๆ หายๆ นอกจากนั้น ยังเผยอีกว่า ชายคนดังบอกว่ามีภรรยาแล้ว แต่อยู่กันแค่ฉันท์เพื่อน เพราะสงสาร

 ล่าสุด วันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวใจเด็ดเปิดบัญชีแอพอินสตาแกรม หรือ ไอจี ชื่อใหม่ขึ้นอีกเพื่อเปิดพฤติกรรมชายคนดังต่อเนื่อง

โดยระบุว่า "เรื่องคลิป(ใหม่)รออีกนิดนะคะ ที่ยังไม่เอามาน็อคเอาท์เพราะเขาบอกจะ --- กลัวว่าลงไปก่อนเดี๋ยวก็แถอีก ให้แถไปก่อนแล้วดิฉันจะเอามาน็อคเอง ขอบคุณในไมตรีที่ดีของพวกคุณทุกคน ถ้าโดนลบอีก ดิฉันจะกลับมาค่ะ ไอจีชื่อเดิม"

 "บางคนบอกว่าดิฉันคือคนเสื้อ(แดง) ดิฉันประกาศตัวว่าสนับสนุนลุงกำนันค่ะ ที่รู้รักกันก็เพราะรักชาติเหมือนๆ กัน บางคนว่าเป็นภาพตัดต่อ ดิฉันชี้แจงแล้วว่าภาพนอนบนเตียงที่ชัดเพราะดิฉันถ่ายเอง ภาพโชว์ของลับที่โดนลบไป ไม่ชัดเพราะถ่ายจาก Face Time ใครเล่นจะรู้ว่าสัญญาณภาพไม่ค่อยชัด แล้วถ้าตัดต่อจริง ช่วยหาภาพต้นแบบที่ตัดต่อออกมาเลยค่ะ ว่าตัดต่อจากภาพไหน?"

 "ดิฉันออกมาแฉ ไม่ใช่แค่เรื่องชู้สาว ไม่ได้โดนทิ้ง ไม่ได้แค้นเพราะแค่ถูกฟัน ดิฉันรักและศรัทธาในตัวเขามาก่อน เขาเข้ามาคุยเป็นห่วงใยตอนที่ดิฉันมีปัญหาอยู่กับแฟน เขาเข้ามาเป็นมิตร นัดเจอกัน ซื้อของมาให้ แสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง พร้อมกับเล่าว่าอยู่กับภรรยาแบบเพื่อน ที่แต่งงานไม่ได้รักกัน และที่ไม่มีลูกเพราะไม่ได้รัก ถ้าเลิกกันเดี๋ยวจะมีปัญหา ทุกวันนี้เหมือนตัวคนเดียว กลับบ้านดึกไม่มีคนสนใจดูแล อยู่ไปด้วยหน้าที่ ที่พูดมาทั้งหมดดิฉันเชื่อเขา เพราะความโง่ และคือจุดเริ่มต้น"

 "ต่อจากนั้นเขาก็โทรมาทุกวัน นัดเจอกันไปกินข้าว เสมอต้นเสมอปลาย จนมีอะไรๆ กัน ดิฉันเชื่อเขาทุกอย่าง เขาเล่าว่าเคยมีกิ๊กเป็นนักศึกษาฝึกงาน นัก---หน้าใหม่ในตึก แต่ก็แค่เล่นๆ ป้องกันทุกครั้ง คบกันเพราะเซ็กซ์ เคยเจ้าชู้แต่ตอนนี้แก่แล้ว เลยอยากมีใครสักคนดูแล และเขามั่นใจว่าเป็นดิฉันรักดิฉันคนเดียว ตลอดเวลาที่มีอะไรกัน เขาขอถ่ายคลิปไว้และบอกว่าเอาไว้ดูช่วยตัวเองตอนดิฉันมาหาไม่ได้ ดิฉันก็เชื่อมั่นและวางใจในตัวเขา จนมาวันนึงดิฉันได้รู้จากผู้หญิงอีกคนว่าเขาเอาคลิปดิฉันไปให้เธอดู มันคืออะไร? เราได้แลกเปลี่ยนข้อมูลจนทำให้รู้ว่าพวกเราถูกหลอก เขาไม่ได้มาหาดิฉันก็ไปหาอีกคนๆๆๆ เขาไม่เคยใส่ถุงยาง มันทำให้ดิฉันกลัว"

 "ชวนคุยเล่นๆ รอเวลาปล่อยคลิปยาว ประกาศก่อนว่าจะปล่อยในยูทูบ ใช้ชื่อว่า "------------ เลียสด!!!" วันนี้ชวนคุยออกความเห็นรับฟังทุกความคิด ถ้าคุณเป็นดิฉันคุณจะทำแบบดิฉันไหม? ดิฉันควรหยุดหรือไปต่อ?"

 "วันนี้ได้ข่าวว่าเขาโดนปลดจากงานที่รับไว้ 1 งาน ไม่สงสารเขา แต่คิดถึงแม่เขา จะผิดหวังในตัวลูกชายความภูมิใจเดียวของตระกูล แม่เขาแก่มาก เป็น --(ชื่อโรค)-- และถ้าดิฉันหยุดเขาจะเข็ดไหม เขาจะชอบธรรมขึ้นมาทันทีมั้ย?"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์