สาวใจดีเลี้ยงข้าวชายชราเร่ร่อน สุดอึ้งแท้ที่จริงภูมิหลังไม่ธรรมดาเลย

สาวใจดีเลี้ยงข้าวชายชราเร่ร่อน สุดอึ้งแท้ที่จริงภูมิหลังไม่ธรรมดาเลย

21 พ.ค.เว็บไซต์เทรนดิ้ง นิวส์พอร์ทอลรายงานเรื่องราวสาวฟิลิปปินส์คนหนึ่งช่วยเหลือชายชราเร่ร่อนที่มีประวัติไม่ธรรมดา

น.ส.เฟย์ อเรส ชาวเน็ตสาวจากฟิลิปปินส์พบชายชราเร่ร่อนคนหนึ่งระหว่างเดินเล่น และกำลังตัดสินใจว่าจะฝากท้องกับร้านอาหารไหนดี ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเซบู เมื่อวันที่ 7 พ.ค.

ชายคนดังกล่าวเป็นชายสูงอายุร่างกายผอมเข้ามาบอกน.ส.อเรสว่าเป็นภาษาอังกฤษหิวมาก ซึ่งสาวปินส์ผู้นี้ถึงตกใจเมื่อชายผู้นี้สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

"คุณผู้หญิงครับ ผมต้องขอโทษด้วย หากจะถามอะไรบ้างอย่าง แต่อย่าเพิ่งหัวเสียนะครับ และขอโทษที่รบกวน ผมไม่ได้มาขอเงิน แต่ผมตั้งใจจะขอของกิน เพราะผมหิวมาก" ชายเร่ร่อนกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ

แม้ว่าจะเป็นคนแปลกหน้า แต่สาวฟิลิปปินส์ผู้นี้ก็ยินดีที่จะช่วยและพาชายคนดังกล่าวไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งถ่ายรูปและไถ่ถามเรื่องราวเป็นมาของชายแก่คนดังกล่าว

ชายชราผู้นี้มีชื่อว่าเจนเซน ล็อกซิน วัย 70 ปี มีลูกสาวสองคน เคยศึกษาจากมหาวิทยาลัยอเตนีโอ เดอ มะนิลา และเคยสอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยฟิลิปปินส์และมหาวิทยาลัยที่ตนเองจบมา แต่ชีวิตต้องผกผัน หลังหันมาทำธุรกิจในเมืองเซบู และเจ๊งไม่เป็นท่า

หลังจากกินอาหารเสร็จสิ้น น.ส.อเรสเสนอเงินหนึ่งพันเปโซ หรือราวเกือบหนึ่งพันบาทให้กับชายผู้นี้ แต่กลับถูกปฏิเสธ จนกระทั่งสาวใจบุญยืนกรานจะให้ ทำให้ชายชราต้องรับมาอย่างไม่เต็มใจนัก


สาวใจดีเลี้ยงข้าวชายชราเร่ร่อน สุดอึ้งแท้ที่จริงภูมิหลังไม่ธรรมดาเลย


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์