สาวใจกล้า! แอบถ่ายโรคจิตช่วยตัวเองบนรถ ปอ.7

สาวใจกล้า! แอบถ่ายโรคจิตช่วยตัวเองบนรถ ปอ.7


โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุค YouLike (คลิปเด็ด) ที่มีการโพสต์คลิปชื่อ “โรคจิตขึ้นรถเมล์ ตีคู่นั่งชักหนอนน้อย” โดยหญิงสาวที่นั่งข้างๆ ได้กลั้นใจถ่ายคลิปออกมา เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้คนในสังคมให้ระมัดระวังตัว

โลกโซเชียลแชร์คลิปซึ่งถูกถ่ายได้จากผู้ที่ใช้ชื่อว่า @Maruko Ooh Sabver ที่เจอชายโรคจิตบนรถเมล์ทำทีเป็นแกล้งหลับ แต่ที่แท้กำลังใช้มือควักอวัยวะเพศขึ้นมาช่วยตัวเองอย่างเงียบๆ ท่ามกลางผู้โดยสารที่แน่นรถ โดยผู้ประสบเหตุจัดการถ่ายคลิปเพื่อเตือนภัยให้สังคมได้รับรู้

สำหรับข้อความทั้งหมดที่คุณ @Maruko Ooh Sabver โพสต์ไว้ มีดังนี้

“วันนี้ช่วงเช้าเรานั่งรถสาย ปอ.7 หน้าปากซอยนายเหรียญ มีผู้ชายคนหนึ่งขึ้นรถแถวคลองขวางแล้วมานั่งข้างเรา เค้านั่งหลับตาตลอด เราก็เลยไม่สนใจนั่งท่องหนังสือไปเรื่อยๆ สักพักเราก็หันไปดูเค้าว่า ทำไมกระเป๋าเค้าขยับตลอดแต่ก็ยังไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งกระเป๋ามันไม่ปิดแล้ว ที่ตั้งใจถ่ายมาเพื่อให้ดูถึงพฤติกรรมของคนทุกวันนี้ว่ามันแฝงอยู่ทุกๆ ที่ และที่สำคัญถ้าเราตะโกนไปเค้าก็แค่ลงป้ายถัดไปแต่เราอยากแชร์เพื่อเตือนภัยให้ผู้หญิงทุกๆ คนจำหน้ามันไว้ค่ะ มันทำงานอยู่คลองถม พอเรากดปิดวิดีโอมันคงรู้ตัวรีบลงจากรถโดยไม่รูดซิปกางเกงด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง บ้างก็ว่าเป็นพวกโรคจิตที่ต้องการโชว์ บ้างก็ว่าคนเหล่านี้ทำไปเพราะควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ส่วนใหญ่มองว่าเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างเป็นอย่างมาก และอาจนำไปสู่คดีข่มขืนในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์