สาวโอเกะเมารัก รับโทษยาบ้า กลัวแฟนติดคุก



สาวคาราโอเกะเชียงใหม่ เมารัก ถูกตำรวจล้อมบ้านให้แฟนหนุ่มเผ่นหนี ส่วนตัวเองยืดอกรับเป็นเจ้าของยาบ้า 80 เม็ดเอง รับสารภาพ กลัวหนุ่มคู่ขาไปลำบากในคุก...

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2553 พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ ช่วยราชการ สว.สส. สภ.เมือง เชียงใหม่ นำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 215 หมู่ 5 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากสืบทราบว่า มีการลักลอบนำยาบ้ามาพักไว้ในบ้านเพื่อรอจำหน่าย เมื่อตำรวจไปถึงหน้าบ้าน นายปิยะบุตร เลขา เจ้าของบ้านได้ไหวตัวทันกระโดดหนีออกไปทางหลังบ้าน

ส่วน น.ส.จันทรา แซ่เฉิน อายุ 22 ปี แฟนสาวอยู่บ้านเลขที่ 256 หมู่ 10 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ร้านเปียโนคาราโอเกะ ถ.สันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ถือกระเป๋าคาดเอว มียาบ้า 80 เม็ด เดินออกมาจากบ้านพัก ตำรวจจึงรวบเอาไว้ได้พร้อมกับของกลาง

เมื่อนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ก็รับสารภาพว่า ยาบ้าของกลางเป็นของ นายปิยะบุตร แฟนหนุ่มเจ้าของบ้านที่คบหากันมาได้ประมาณ 6 เดือน ก่อนหน้านั้น เมื่อเห็นตำรวจขับรถมาจอดหน้าบ้านตน จึงบอกให้แฟนวิ่งหนีไปก่อน และจะรับเป็นเจ้าของยาบ้าแทนเพราะรักแฟนมาก กลัวถูกตำรวจจับและไปลำบากในคุก จนมาถูกตำรวจจับกุม จึงนำตัวมามอบให้ พ.ต.ท.สุวิทย์ ปัญโญ สารวัตรเวร ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาบ้าเอาไว้ในความครอบครอง และมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายปิยะบุตรแฟนหนุ่ม ตำรวจจะได้ขอศาล อนุมัติออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์