สาวโวยพนักงานร้านหนังสือกักตุนนสพ.ฉบับในหลวง

แห่จองฉบับย้อนหลังไว้สะสม



สาวลำปางโวยพนักงานร้านหนังสือชื่อดังกักตุน นสพ.ฉบับในหลวงไว้เอง แนะหนังสือพิมพ์ไทยพิมพ์ซ้ำ เปิดให้ประชาชนสั่งจองฉบับย้อนหลังเพื่อการเก็บสะสม


(14มิย.) นางสาวการะเกด ปุ๊มาเล อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่ง ใน จ.ลำปาง ซึ่งสะสมหนังสือพิมพ์ฉบับฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวว่า กระแสประชาชนที่ให้ความสนใจแห่ซื้อหนังสือพิมพ์เรื่องราวและพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจาอยู่หัวขณะนี้ทำให้หาซื้อหนังสือพิมพ์ได้ยากขึ้น รวมทั้งขณะนี้ตนได้ประสบปัญหาพนักงานแผงจำหน่ายหนังสือพิมพ์ร้านใหญ่ใน จ.ลำปางบางแห่งฉวยโอกาสกักตุนหนังสือพิมพ์ที่ลูกค้ามาทำการสั่งเอาไว้เอง ซึ่งมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมทำให้ผู้ซื้อเสียความรู้สึกและพลาดโอกาสในการเก็บสะสมที่สำคัญ


ตีพิมพ์พิเศษ คืนกำไรลูกค้า



จากกระแสความต้องการของประชาชนที่จะเก็บสะสมหนังสือพิมพ์ฉบับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่เพิ่มสูงขึ้นขณะนี้ จึงอยากขอให้ทางเจ้าของหนังสือพิมพ์ได้พิจารณาเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สั่งจองซื้อหนังสือพิมพ์ฉบับย้อนหลัง โดยน่าจะมีการนำเพลทเดิมมาตีพิมพ์ซ้ำจะได้ไม่เกิดปัญหาการเหลื่อมล้ำหรือแย่งชิงกัน


นอกจากนี้ยังอยากให้เจ้าของหนังสือพิมพ์ได้ตีพิมพ์ปกฉบับพิเศษโดยใช้กระดาษอาร์ทมันในการตีพิมพ์ภาพปกในหลวงและภาพการเฉลิมพระเกียรติเพื่อเป็นการสมนาคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ต้องการสะสม หรือจะทำในลักษณะของการรวมเล่มฉบับพิเศษขึ้นมาโดยจัดพิมพ์ในจำนวนที่มากพอต่อความต้องการก็จะเป็นการดี





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์