สาวโรงทอผ้าตกงานฉกกระเป๋ากลางตลาดอ้างหาเงินรักษาแม่

สาวใหญ่โรงทอผ้าย่านบางปูถูกเลิกจ้าง

หลังพิษเศรษฐกิจส่งออกทรุดจากเงินบาทแข็งค่า ริเป็นโจรแอบฉกกระเป๋าเงินแม่ค้าร้านขายของกิ๊ปช็อปกลางตลาดแปดริ้ว ถูกเจ้าตัวรวบไว้ได้คามือ อ้างหาเงินรักษาแม่ที่กำลังป่วยหนัก พร้อมอ้อนวอนขอความเมตราแต่เจ้าทุกข์ไม่ยอมความให้

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ก.ย.

ร.ต.ท.สุวรรณ เต็งตระกูลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.สายสุนีย์ ฉัตรมงคล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.9 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของร้านค้าจำหน่ายของชำร่วย กิ๊บช็อป ในตลาดศูนย์การค้าเก่า ใกล้ร้านกาแฟชื่อดัง (นายหลา) เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ว่า สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่พยายามชิงทรัพย์ไว้ได้ ขณะกำลังแอบหยิบกระเป๋าเงินซึ่งภายในมีเงินสดอยู่จำนวน 10,000 บาท จากภายในร้าน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปทำการควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
 

ทราบชื่อ คือ นางอำพัน จ้อยเจริญ อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 1 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ยอมรับสารภาพว่า กำลังตกงานหลังจากถูกบริษัทแห่งหนึ่งในย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงงานทอผ้า เลิกจ้างพนักงานหลังจากเศรษฐกิจส่งออกไม่ดี จึงทำให้ไม่มีงานทำและไม่มีเงินใช้จ่ายเพื่อรักษาแม่ที่กำลังป่วยหนักอยู่ที่บ้าน


"วันนี้ได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้าตรู่และกำลังจะเดินทางมาติดต่อประกันสังคมในตัวเมืองขณะรอต่อรถจึงได้เข้าไปเดินดูของในร้านดังกล่าวเห็นเจ้าของร้านเผลอวางกระเป๋าเงินทิ้งไว้จึงได้หยิบไปแต่เจ้าของร้านหันมาเห็นก่อนจึงได้ส่งคืนแต่เจ้าของร้านไม่ยอมปล่อยตัว และเรียกตำรวจมาจับกุม" นางอำพัน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์