สาวโรงงานเครียดดิ่งตึกหวังฆ่าตัวตาย

สาวโรงงานเครียดดิ่งตึกหวังฆ่าตัวตาย


สาวเครียดจัดเดินทางกลับบ้านที่พะเยา แต่จู่ๆลงรถที่พิณุโลก ก่อนเกิดอาการหลอนมีคนตามฆ่าปีนอาคารห้องเก็บของโรงแรมดังกระโดดแต่รอดตายอย่างหวุดหวิด

วันนี้(7 มี.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนจะกระโดดตึกพยายามฆ่าตัวตายบริเวณตึกเก็บสินค้าภายในโรงแรมราชพฤกษ์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถานที่เกิดเหตุพบชาวบ้านได้ช่วยเหลือหญิงสาวดังกล่าวและช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้เนื่องจากหญิงสาวดังกล่าวมีอาการเครียดหวาดระแวงและพยายามจะใช้ศีรษะโขกพื้นเพื่อนำร้ายร่างกายตัวเอง ทราบชื่อ น.ส.รัชญาภรณ์ มังคลาด อายุ 37 ปีชาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา ในกระเป๋าพบเงินสดประมาณ 2 พันบาท สร้อยคอมทองคำจำนวน 1 เส้น เอกสารอื่นอีกจำนนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยเหลือทำบาดแผลตามร่างกายและช่วยควบคุมตัวหญิงสาวดังกล่าวเพื่อป้องกันการทำร้ายตัวเอง

จากการสอบสวนนายอภิชาต คำบุญ 25 ปี ชาวบ้าที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุสังเกตเห็น น.ส.รัชญาภรณ์ ปืนขึ้นไปบนหลังคาของอาคารเก็บของภายในโรงแรมท่าทางเหมือนคนปกติ จากนั้นไม่นานหญิงสาวคนดังกล่าวก็กระโดดจากอาคารความสูงประมาณ 4 เมตร จึงรีบวิ่งมาช่วยเหลือ แต่พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนอนและพยายามเอาศีรษะโขกพื้นปูนและกัดลิ้นตัวเอง 

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรัตนเวชมาถึงและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไป ต่อเจ้าหน้าตำรวจได้ค้นพาเบอร์โทรศัพท์ของนางสาวรัชญาภรณ์ ซึ่งเบอร์ล่าสุดที่ติดต่อกันเมื่อช่วง 00.30 ของวันเดี่ยวกัน เป็นเบอร์โทรศัพท์ของนางเยาวเรศ โนกุล อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว เล่าให้ฟังว่าน้องสาวทำงานอยู่ที่โรงงานที่กรุงเทพ ได้โทรศัพท์มาพูดคุยว่าช่วงนี้มีคนตามค่อยทำร้ายร่างกายทำให้ต้องหนีออกจากโรงงานเพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.พะเยา ตนได้พยายามเกลี่ยแต่น้องสาวพูดจาไม่รู้เรื่องและขาดการติดต่อไป กระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์