สาวโพธาราม ขวัญผวา!! โจรย่องหาแต่ยังจับไม่ได้

สาวโพธาราม ขวัญผวา!! โจรย่องหาแต่ยังจับไม่ได้

หลังจากที่มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ M'maewM'p ได้โพสต์ข้อความว่า "เอาอีกแล้ว โจรย่องเข้าหาบ้านที่มีผู้หญิงติดต่อกัน 4-5 คืน เตือนภัยกันหน่อยเร็ว บ้านไหนมีลูกหลานหญิงสาว ระวังตัวกันไว้ด้วยนะครับ" โดยโพสต์ลงเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่หมู่ 1 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ทั้งนี้ ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ
           
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ต.ค. พ.ต.ท.ชาติชาย ดอนชัย รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้ประสานทางผู้เสียหายขอให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้เข้าตรวจสอบและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ต่อมาผู้เสียหายคือ นายศิริเดช วงค์แก้ว อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/6 หมู่ 1 ต.บางโตน ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย
          
นายศิริเดช เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนเดินทางออกไปทำธุระในตัว อ.โพธาราม ปล่อยให้ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกสาว อยู่บ้านเพียงคนเดียว ก่อนมีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกไอ้โม่ง ปิดคลุมใบหน้าเห็นเพียงลูกตา เดินเข้ามาที่ข้างบ้าน ซึ่งขณะนั้นเป็นจังหวะที่ลูกสาวได้เปิดบานหน้าต่างออกมาเห็นเข้าพอดี จึงถูกคนร้ายพยายามที่จะดึงตัวออกมา แต่ลูกสาวฮึดสู้ และสามารถดึงบานหน้าต่างปิดและหนีบมือคนร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ แต่ยังคอยมาแอบมองอยู่ตลอด และเข้ามาเดินอยู่ข้างบ้านถึง 3 ครั้งติดต่อกัน สร้างความหวาดกลัวให้ลูกสาวเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตน ได้รับโทรศัพท์แจ้งจากลูกสาวก็รีบโทรแจ้งให้นายสมใจ เทพอวยพร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ช่วยจัดกำลังออกไล่ล่าและติดตามคนร้าย แต่ยังไม่พบ หลังเกิดเหตุที่ตนไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะต้องการวางแผนจับคนร้ายให้ได้ก่อน เพราะเชื่อว่าจะต้องแอบเข้ามาอีก

สาวโพธาราม ขวัญผวา!! โจรย่องหาแต่ยังจับไม่ได้

ด้านนายสมใจ กล่าวว่า ในพื้นที่หมู่ 1 และหมู่ 2 มีบ้านที่ถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันรวม 4 ราย จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี จัดกำลังชุดออกตรวจตราทุกคืน แต่ยังไม่สามารถที่จะจับตัวคนร้ายได้ ซึ่งคนร้ายรายนี้นับเป็นบุคคลอันตรายโดยเฉพาะกับผู้หญิง 
           
ทางด้าน พ.ต.ท.ชาติชาย เผยว่า ตามที่มีผู้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำกำลังออกมาตรวจสอบและหาข้อมูลคนร้าย และได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความแล้ว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ทางเข้าออกเป็นอย่างดี ซึ่งต้องขอเวลาในการสืบสวนหาข้อมูลเบาะแสคนร้ายสักระยะ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์