สาวโผล่! รับเป็นเจ้าของถุงยางในอยุธยา แจ้งตำรวจเอาผิดมือเผา

สาวโผล่! รับเป็นเจ้าของถุงยางในอยุธยา แจ้งตำรวจเอาผิดมือเผา

วันที่ 20 มกราคม 58 นางณภัทร์  เม่นทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 1 ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เข้าพบ พ.ต.ท.ธวัชชัย กุลทอง หัวหน้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมยืนยันว่า เป็นเจ้าของถุงยางอนามัยจำนวน 1.5 ตัน หรือ 1,500 กิโลกรัม ที่ตรวจพบบนพื้นที่ดินลานโล่ง ติดทุ่งนาเขตหมู่ที่ 2 ตำบลสะพานไทย อำเภอบางบาล  โดบบางส่วนถูกเพลิงไหม้นั้น

โดยนางณภัทร์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ที่ดินดังกล่าวเป็นหน้าโฉนดของตนเอง

และไปซื้อถุงยางที่ไม่ผ่านการตรวจคุณภาพ และไม่เคยผ่านการใช้งาน จากโรงงานผลิตถุงยางในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี มาในราคา กิโลกรัมละ 20 บาท เป็นเงินรวม 30,000 บาท และได้นำพักไว้บนที่ดินดังกล่าวเกือบ 1 ปีแล้ว เพื่อเตรียมรอขายให้โรงงานรีไซด์เคิล ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร อย่างไรก็ตามตนเองขอแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีติดตามหาคน ที่เข้ามาเผาถุงยางที่ตากไว้ ในที่ดินของตนเองด้วยเช่นกัน

ขณะที่พนักงานสอบสวนรับ  แจ้งความจากเจ้าของถุงยางเป็นคดี
 
เพื่อติดตามหาคนที่มาเผาถุงยาง ส่วนเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ โดยนายสุภัทร์ ศัตรูคร้าม ผอ.สาธารณสุข เทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับเจ้าของถุงยาง ในข้อหาขนย้ายสิ่งของหรือขยะที่เป็นอันตราย เข้าในพื้นที่โดยไม่รับอนุญาต  

สำหรับการเผาทำลายถุงยางนั้น กำหนดนำไปเผาที่เตาเผาปลอดมลพิษในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน
 
โดยเจ้าของถุงยางจะรับผิดชอบค่าใช่จ่ายทั้งหมด  แต่ปัจจุบันยังรอเจ้าหน้าที่จากนิคมอุตสาหกรรมบางปะอินมาตรวจสอบเพื่อคำนวณประมาณและความร้อนในการเผาทำลายเพื่อให้ปราศจากมลพิษและขยะทั้งหมดยังถูกเก็บในถุงดำมัดปากอย่างดีอยู่บนรถขยะของเทศบาลฯ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์