สาวแทบช็อค!! ขับซีวิคมาดีๆ เกิดไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน เผยไม่ได้ติดแก๊ส!!

สาวแทบช็อค!! ขับซีวิคมาดีๆ เกิดไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน เผยไม่ได้ติดแก๊ส!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถเก๋งเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคันเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถร้านอาหาร เคลิ้ม ใกล้กับโรงแรมละติล้านนา ต.ช้างคลาน อ เมืองเชียงใหม่ จึงได้ประสานไปยังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ พนักงานสอบสวน และหน่วยดับเพลิงเทศบาบนคนเชียงใหม่ ไปตรวจสอบและระงับเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 1 กฆ 2449 กรุงเทพ ไฟกำลังลุกท่วมทั้งคัน โดยไฟได้ลุกไหม้มาจากห้องเครื่องด้านในฝั่งพวงมาลัยคนขับ ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้สารเคมีและนำช่วยกันสกัดดับเพลิง จนสามารถควบคุมเพลิงได้แต่เพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งคันแล้ว

น.ส.กลุชนก วงค์เมธา อายุ 36 ปี พนักงานฝ่ายขายของโรงแรมในเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนได้ขับรถมากับเพื่อน หลังจากไปกินข้าวมาจะกลับที่พักที่ ต.ป่าแดด นั้น ปรากฏว่าได้เปิดประกายไฟพึ่บมาจากด้านฝั่งซ้ายด้านพวงมาลัย และมีควันเข้ามาในห้องผู้โดยสาร ตนแน่ใจว่ารถมีปัญหาเกิดไฟไหม้แน่ จึงได้เปิดสัณญาณไฟและหาจุดโล่ง ๆ เพื่อจะจอดรถ และได้เห็นบริเวณลานจอดรถร้านอาหารดังกล่าวจึงได้เลี้ยวมาจอดทันทีและรีบลงจากรถ และแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรากฏว่ากว่าเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงจะมาถึงประมาณ 10 นาที ไม่ทันการณ์เสียแล้ว ไฟได้ไหม้รถวอดทั้งคัน

ตกใจมากเลย รถใช้น้ำมันปกติ ไม่ได้ติดแก๊ส ซื้อมาได้ 4 ปี ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบ แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนตนได้นำรถยนต์ไปซ่อมเบรคมา และไม่เคยไปทำอะไรอีกเลยกระทั่งมาวันนี้เกิดไฟลุกไหม้รถเฉยเลย โชคดีที่หาที่จอดรถได้ทันและไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนและตนก็ปลอดภัยด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์