สาวแก้ผ้าโชว์ปางช้างแม่วางเป็นกลุ่มกระเทยแปลงเพศ

สาวแก้ผ้าโชว์ปางช้างแม่วางเป็นกลุ่มกระเทยแปลงเพศ

ชัดแล้วสาวแก้ผ้าโชว์ปางช้างแม่วางเป็นกลุ่มกระเทยแปลงเพศก่อนโชว์ประกาศ ลั่นเสียเงินทำนมแปลงเพศถึง 2 แสนต้องโชว์หน่อย ตำรวจเตรียมดำเนินคดีนายกเทศบาลเจ้าของพื้นที่ สั่งนิติกรแจ้งความเอาผิด พร้อมล้อมคอกเตรียมติดป้ายหลายภาษาห้ามแก้ผ้าเล่นน้ำ

จากกรณีที่ได้มีภาพแพร่กระจายตามแหล่งโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งยูทูป เฟสบุ๊ค เว็บไซต์ต่างๆ โดยภาพนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับหญิงหรือหญิงสาวประเภทสองที่ได้มีการถอดเสื้อผ้าลงเล่นน้ำที่ปาง ช้างแม่วาง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่และยืนใส่เสื้อผ้า แบบเปลือยกาย ซึ่งทำให้หลายคนมองว่าทำให้เกิดภาพพจน์ที่เสื่อมเสียด้านการท่องเที่ยวของ จังหวัดเชียงใหม่และแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สำคัญ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวและพบเห็นพฤติกรรมนี้จำนวน หลายคนจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามข่าวที่ได้มีการเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปดูข้อมูลตามเว็บไซด์ต่างๆ หลายแห่ง ก็ได้พบเห็นข้อมูล

ล่าสุดที่มีสาวประเภทสองรายหนึ่งออกมาเขียนโพสต์ในเว็บไซ ด์ www.cm108.com ว่า เป็นสาวประเภทสองและเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์พร้อมกับบอกว่า ที่จริงแล้วเหตุเกิดในวันที่ 23 มี.ค.โดยกลุ่มที่เปลือยกายดังกล่าว มีทั้งหมด 6 คนมานั่งอยู่ในร้านเดียวกัน แล้วกลุ่มดังกล่าวได้ใส่ชุดบีกินนี่ลงเล่นน้ำแล้วโพสท่าทางต่างๆ แล้วยังระบุว่ากลุ่มนี้ได้ไปยังแพของกลุ่มชายกลุ่มหนึ่งและได้ไปโชว์ให้ กลุ่มดังกล่าวดูอีกด้วย จนเกิดเสียงโห่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งวันดังกล่าวมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปพักผ่อนทำให้เสียบรรยากาศกับ เหตุการณ์ดังกล่าว แล้วทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนไม่พอใจจนมีการแชร์ภาพและคลิปวีดีโอตามเว็บไซต์ต่างๆ นอกจากนี้ในบางกระทู้ยังได้บอกว่ากลุ่มดังกล่าวนั้นมีลักษณะคล้ายกับกลุ่ม สาวประเภทสองที่เคยถูกจับกุมหลังจากที่มีการถอดผ้าถ่ายคลิปเพลง"แน่นอก" มาแล้ว และอาจจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่มีการโชว์นมในผับแห่งหนึ่งของตัวเมือง เชียงใหม่ด้วย ซึ่งขณะนี้ก็มีการแชร์ภาพคลิปกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีคนหาตัวกลุ่มสาวหรือสาวประเภทสองดังกล่าวมากขึ้น ว่าน่าจะเป็นกลุ่มไหนอย่างไร

ด้านนางเกศริน ตุ่นแก้ว นายก อบต.ส่วนแม่วิน ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน ผกก.สภ.แม่วาง พ.ต.ท.นฤทธิ์ เกิดดี. รองผกก.สส.สภ.แม่วาง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่นางเกศรินจะมอบหมายให้นิติกรเทศบาลแม่วิน ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับสาวประเภท 2 ทั้ง 6 คน ที่มาก่อการอนาจารในพื้นที่สาธารณะ

โดยทาง พ.ต.ท.นฤทธิ์ เกิดดี รอง ผกก.สส.สภ.แม่วาง กล่าวว่า คดีนี้หลังรับแจ้งความก็มีการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า

คนในภาพทั้งหมดเป็นกระเทยมาจากกรุงเทพ 2 คนและจากจังหวัดเชียงใหม่ 4 คน โดยสองสาวที่มาจากกรุงเทพนั้น อาจจะเป็นคนคนเดียวกับที่แก้ผ้าเต้นเพลงแน่นอกที่ดังไปทั่วประเทศมาแล้ว ตอนนี้รอการตรวจสอบอีกครั้งโดยระหว่างที่เกิดเหตุกลุ่มกระเทยทั้ง 6 คน ได้มาล่องแพและนั่งกินเหล้าริมน้ำ ก่อนที่จะแก้ผ้าเล่นน้ำ ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นได้ออกเตือน แต่สาวประเภทสองก็บอกว่า ทำนม ผ่าตัดแปลงเพศเสียเงินไปกว่า 2 แสนอยากโชว์ และมีการเดินยั่วยวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ คดีนี้ต้องแยกเป็นสองส่วน คือ ผู้ต้องหาทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ อีกส่วนก็จะถูกดำเนินคดีกับคนที่ถ่ายคลิปแล้วนำมาโพลต์ ซึ่งตรงนี้จะมีโทษสูงทั้งจำคุกและปรับ ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว

นางเกศริน กล่าวว่าในพื้นที่ของตนนั้น ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงามและขึ้นชื่อมากในจังหวัด เชียงใหม่ มีปางช้างกว่า 7 ปาง

มีล่องแพ และน้ำตก ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ทางนายวิเชียรพุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้โทรมาสอบถามและเร่งรัดการล้อมคลอกและ ป้องกันรวมถึงการดำเนินการกับคนที่มากระทำอนาจารในพื้นที่ด้วย เพื่อไม่ให้ เกิดภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสียต่อด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดและในพื้นที่ อำเภอแม่วาง โดยเบื้องต้นเราจะจัดทำป้ายห้ามแก้ผ้าเล่นน้ำทุกภาษาไว้เตือนนักท่องเที่ยว และให้ผู้ประกอบการคอยดูแลตักเตือนหากพบเจอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ทันที


สาวแก้ผ้าโชว์ปางช้างแม่วางเป็นกลุ่มกระเทยแปลงเพศ


สาวแก้ผ้าโชว์ปางช้างแม่วางเป็นกลุ่มกระเทยแปลงเพศ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์