สาวเฮศาลสั่งผัวตุ๊ดจ่ายชดเชยหลังหลอกแต่งงานด้วย

สาวเฮศาลสั่งผัวตุ๊ดจ่ายชดเชยหลังหลอกแต่งงานด้วย


ศาลประชาชนกลางในมณฑลเจ้อเจียงของจีน ตัดสินให้สาววัย 27 ปี ชนะคดี ฟ้องหย่าสามีที่เป็นเกย์แต่หลอกให้เธอแต่งงานด้วยจ่ายค่าชดเชยเป็นมูลค่า 800,000 หยวน (4.1 ล้านบาท)

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซ่างไห่ เดลี” รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ว่า ศาลประชาชนกลางในมณฑลเจ้อเจียงตัดสินให้สาววัย 27 ปี รายหนึ่งนามสกุล “หวัง” อาศัยอยู่ในเมืองหนิงโป ทางตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลดังกล่าว ชนะคดีหย่าร้างกับสามี นามสกุล “โจว”ที่เธอแต่งงานด้วยแต่กลับมาพบในภายหลังว่า เขาไปมีความสัมพันธ์อยู่กับผู้ชายคนอื่น

ในตอนแรกนางหวังคิดว่า เธอได้พบกับชายในฝันหลังจากได้พบกับนายโจว วัย 32 ปี เพราะเขาตลกและมีเสน่ห์ ในค่ำคืนที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกทั้งคู่พบรักกันทันที นายโจวถึงกับส่งข้อความมาถามนางหวังว่า จะแต่งงานกับเขาหรือไม่ ทำให้ในเวลาต่อมาเธอตกลงคบหาดูใจกับเขาเป็นเวลา 4 เดือน และเมื่อทั้งคู่ไปงานเลี้ยงของเพื่อนรายหนึ่ง นายโจวตัดสินใจของนางหวังแต่งงานในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ตอบตกลง ทำให้ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันอย่างเป็นทางการ

ในคืนวันแต่งงานนายโจวอ้างว่า เขาเป็นหวัดจึงขอตัวไปนอนแยกห้องกับนางหวัง สัปดาห์ต่อมาเขาก็ยังปฏิเสธที่จะกลับมานอนห้องเดียวกับเธออีก นางหวังจึงคาดคั้นเอาคำอธิบาย แต่นายโจวกลับยื่นบัตรเครดิตของเขาให้เธอพร้อมกล่าวว่า เขาเป็นหนี้เธออยู่ เธอจึงสามารถนำเงินของเขาไปใช้ทำอะไรก็ได้ จากนั้นในเดือนต่อมา นางหวังพบว่า สามีของเธอมักออกจากบ้านไปในทันทีที่ผู้ชายชื่อ “แจ็ค”โทรศัพท์มาหา เธอจึงลอบตามเขาไปเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ทำให้พบว่า สามีของเธอกำลังแอบไปมีสามีน้อย

เมื่อเธอพูดเรื่องดังกล่าว เขาก็ยอมรับออกมาตามตรงว่า เขาเป็นเกย์แต่ต้องแต่งงานเพราะแรงกดดันจากครอบครัว นอกจากนี้ เขายังขอให้เธอช่วยปกปิดเรื่องที่เขาเป็นเกย์ต่อไปอีกด้วย แต่เธอไม่ยอมและยื่นฟ้องหย่าร้างกับเขา เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อศาลพิจารณาคดีแล้วจึงตัดสินให้นางหวังเป็นผู้ชนะสามารถหย่าขาดจากนายโจวได้ และนายโจวต้องจ่ายค่าชดเชยมูลค่า 800,000 หยวน (4.1 ล้านบาท)ให้กับเธอด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์