สาวเมาน้อยใจผัวอุ้มลูกวัยขวบโดดน้ำฆ่าตัวตาย ยายคว้าตัวหลานทัน ลูกสาวลอยคอ

สาวเมาน้อยใจผัวอุ้มลูกวัยขวบโดดน้ำฆ่าตัวตาย ยายคว้าตัวหลานทัน ลูกสาวลอยคอ


สาวเมาน้อยใจผัวอุ้มลูกวัยขวบโดดน้ำฆ่าตัวตาย ยายคว้าตัวหลานทัน ลูกสาวลอยคอ

 เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงอุ้มลูกน้อยวัย 1 ขวบ กระโดดน้ำจะฆ่าตัวตายภายในคลองชนประทานริมถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 31 ตรงข้ามสวางคนิวาส หมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตู้ยาม กม.30 เดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าวได้พบนางอินทิพร สิงห์อยู่ อายุ 23 ปี ลงไปลอยคออยู่ในน้ำเกาะอยู่กับตอม่อราวสะพานข้ามคลอง ในสภาพมึนเมาสุรา ส่วนด้านบนได้พบนางดรุณีย์  สิงอยู่ อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ยืนอุ้ม เด็กชายวัย 1 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของนางอินทิพร เกาะอยู่ที่ราวสะพานส่งเสียงเรียกให้ นางอินทิพร ขึ้นมาจากน้ำ แต่นางอินทิพร ก็ยังไม่ยอมขึ้นคงลอยคอเกาะอยู่ที่ตอม่อสะพานร้องไห้ ในขณะเดียวกัน นายกฤษดา สิงห์อยู่ อายุ 20 ปี สามีของนางอินทิพร ที่ทราบข่าวได้รีบเดินทางกลับมาจากที่ทำงาน มาที่เกิดเหตุเห็นเมียรักลอยคออยู่ในน้ำ จึงได้กระโดดลงไปในน้ำว่ายไปให้การช่วยเหลือ โดยมีการปลอบโยนกันอยู่นานกว่า 10 นาที นางอินทิพร จึงยอมขึ้นจากน้ำด้วยความปลอดภัย

 จากการสอบถาม นางดรุณี ผู้เป็นแม่ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากที่ตนเดินทางกลับมาจากทำงานและกำลังเดินข้ามสะพานลอยมา ได้พบเห็นว่ามีหญิงสาวอุ้มเด็กปีนขึ้นไปยืนอยู่บนราวสะพานข้ามคลองดังกล่าว ตอนแรกก็ไมคิดว่าจะเป็นลูกสาวตน ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวิ่งเข้ามาหาหญิงสาวคนดังกล่าวที่กำลังจะกระโดดลงไปในน้ำพร้อมด้วยลูกน้อย แต่พอวิ่งมาถึงหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงไปในคลองตนจึงได้รีบคว้าเอาข้อมือเด็กเอาไว้ได้ แต่ตัวของหญิงสาวกระโดลงไปในน้ำแล้ว

 ตนจึงรีบอุ้มเด็กขึ้นมาปรากฏว่าเป็นหลานชาย ตนจึงได้ทราบว่าหญิงที่กระโดดลงไปในน้ำเป็นลูกสาวของตนเอง จึงได้ตะโกนเรียกให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาลงไปช่วยลูกสาวตนที่อยู่ในน้ำขึ้นมาได้  แต่ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่องก่อนที่ลูกสาวตนจะกระโดดลงไปในน้ำอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่นายกฤษดา สามีของลูกสาวตนเดินทางกลับมาถึงและได้กระโดดน้ำลงไปช่วยลูกสาวตนขึ้นมา

 ด้านนายกฤษดา สามีของนางอินทิพร ได้เล่าว่า ภรรยาตนเป็นคนคิดมากและขี้หึง เนื่องจากไม่ได้ทำงานต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกและแอบกินเหล้าจนเมามายทุกวัน จนก่อนเกิดเหตุนางอินทิพร ได้โทรศัพท์ไปต่อว่าตนหาว่าไปแอบนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนไม่ห่วงเมียและลูก และหาเรื่องหาว่าตนไปติดหญิงอื่น ด้วยความเหนื่อยเพราะเพิ่งเลิกงานมาตนจึงได้ตะคอกใส่ ก่อนวางหูและขึ้นรถกลับมาที่บ้าน โดยที่ไม่ทราบว่า นางอินทิพร อุ้มลูกออกมากระโดดน้ำจะฆ่าตัวตาย เมื่อตนเดินทางกลับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นคนยืนมุงดูอะไรอยู่ จึงได้เดินเข้ามาดูได้ลูกว่าเมียตนลอยคออยู่ในน้ำจึงได้รีบลงไปช่วยเหลือ ดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์