สาวเด็กปั๊มถึงกับร้องไห้โฮ หลังรู้ว่าโดนขรก.หนุ่มโพสต์เหยียดหยาม

สาวเด็กปั๊มถึงกับร้องไห้โฮ หลังรู้ว่าโดนขรก.หนุ่มโพสต์เหยียดหยาม

เป็นเรื่องที่วิจารณ์กันกระหึ่มสังคมออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊คเพจ ได้โพสต์หน้าฟีดของของผู้ใช้เฟซบุ๊คคนหนึ่ง ซึ่งมีโปรไฟล์เป็นรูปผู้ชายสวมชุดข้าราชการเต็มยศ ได้โพสต์ภาพเด็กปั๊มคนหนึ่งแล้วเขียนระบุว่า

"เก็บตกซุปตาร์ ..พี่ไปเจอของแปลก สัตว์หายาก ..เพราะทำงานเป็นกะ ..คนหยังมาขี้ฮ้ายแท้ มะช่างกล้าเกิด .." (คนอะไรเกิดมาขี้เหร่ ทำไมช่างกล้าเกิด) โดยเฟซบุ๊ก ปตท.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ได้โพสต์ถึงข้าราชการคนดังกล่าวว่า

 "ขอบคุณสำหรับคำดูถูกพนักงานของเรา สำหรับข้าราชการคนนี้ เราสามารถแจ้งความคุณได้นะคะ"

ต่อมาค่ำวันเดียวกัน ข่าวสดได้สัมภาษณ์ คุณอรวรรณ สมวงศ์ อายุ 25 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน ปตท.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยคุณอรวรรณกล่าวว่า เป็นคนโพสต์เรื่องดังกล่าวเอง เพราะรับไม่ได้ที่มีคนมาดูถูกพนักงานของตน เรื่องนี้มาจากตอนบ่าย 2 มีคนแชร์กันในไลน์ว่ามีชายคนนี้แอบถ่ายรูปน้องสาวคนนี้ซึ่งอายุ 19 ปีแล้วเขียนเหยียดหยาม ตนก็ไปสอบถามก็ทราบว่าชายคนนี้มาเติมน้ำมันที่ปั๊มตอนบ่ายโมง จากนั้นไม่นานก็ไปโพสต์ในเฟซบุ๊ค


"ตอนที่น้องเขาเห็นโพสต์นี้ เขาถึงกับร้องไห้โฮ เพราะเสียใจมากที่มีคนดูถูกแบบนี้ หนูกับเสมียนและเพื่อนๆ ต้องช่วยกันปลอบน้องว่าอย่าเสียใจ อย่าคิดมาก แะทราบว่าพ่อแม่ของน้องโมโหมาก จะเอาเรื่อง จะแจ้งความดำเนินคดีเลย"
คุณอรวรรณกล่าว

เจ้าของปั๊มกล่าวด้วยว่า น้องคนนี้เป็นเด็กขยันขันแข็ง ทำงานหาเงินช่วยพ่อแม่ น้องเป็นเด็กร่าเริงมากๆ มาทำงานแต่เช้ามืด ขยันมากแทบจะเป็นนางกวักกัวกคนเข้าเติมน้ำมันที่ปั๊ม ตอนนี้พนักงานทุกคนในปั๊มกว่า 40 คนก็ช่วยกันปลอบใจน้องว่าอย่าคิดมาก เพราะคนที่ทำเรื่องนี้กำลังโดนสังคมลงโทษอยู่

ขอบคุณเนื้อหา และ ภาพประกอบ khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์