สาวเงิบ ! พูดอังกฤษใส่ตร.หวังรอดใบสั่ง แต่สุดท้ายโดนตามระเบียบ

สาวเงิบ ! พูดอังกฤษใส่ตร.หวังรอดใบสั่ง แต่สุดท้ายโดนตามระเบียบ

สาวเงิบ พูดภาษาอังกฤษใส่ตำรวจจราจร หลังจะถูกเขียนใบสั่งเพราะจอดในที่ห้ามจอด แต่ตำรวจกลับพูดภาษาอังกฤษได้ สุดท้ายรับใบสั่งไปตามระเบียบ


นับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ที่ขับรถผิดกฎจราจร และได้ถูกตำรวจเรียกให้จอดเพื่อพูดคุยด้วย
 
ซึ่งแต่ละคนก็จะพยายามหาข้ออ้างหรือกลวิธีต่าง ๆ นานามาเพื่อโน้มน้าวให้ตำรวจยอมปล่อยตัวเองไปโดยไม่โดนใบสั่ง เช่นเดียวกับเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในคลิป "เงิบไปสิ โดนตำรวจจับพูดอังกฤษใส่ แต่ ตำรวจพูด อังกฤษได้" ที่ผู้ใช้ชื่อ "II โซเชียล คลิปII" ได้นำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 ดังเหตุการณ์ต่อไปนี้

  จากคลิป ตำรวจจราจรได้เดินมาหาเจ้าของรถที่จอดอยู่ข้างทางพร้อมกับใบสั่ง 

 สาวรายนี้จึงพูดเป็นภาษาอังกฤษปนไทยกับตำรวจว่า "แค่จอดรถไม่กี่นาที ทำไมคะ เป็นอะไรคะ มันผิดอะไรคะ"   และนั่นทำให้ตำรวจตอบมาเป็นภาษาอังกฤษทันทีว่า เพราะตรงนี้เป็นที่ห้ามจอด    สาวรายนี้พยายามพูดภาษาอังกฤษกับตำรวจอีก โดยอ้างว่าแค่จอดเพียงไม่กี่นาทีเอง ซึ่งตำรวจก็ได้ย้ำว่าจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ห้ามจอด     

แม้ว่าสาวคนนี้จะพยายามเถียง แต่ตำรวจก็ได้ว่าบอกจะให้ใบสั่งแก่เธอ    จากนั้นตำรวจถามเธอว่ามาจากสหรัฐอเมริกาหรือเปล่า ซึ่งเธอก็พูดสั้น ๆ ว่า "ใช่"   แต่สุดท้ายก็ต้องรับใบสั่งไปตามระเบียบ 
  

งานนี้ก็เล่นเอาชาวเน็ตบอกเลยว่าผู้หญิงคนนี่้เงิบไปเต็ม ๆ หลังกะเล่นมุกพูดภาษาอังกฤษใส่ตำรวจ แต่ตำรวจกลับโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษกลับมาได้ 



สาวเงิบ ! พูดอังกฤษใส่ตร.หวังรอดใบสั่ง แต่สุดท้ายโดนตามระเบียบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์