สาวเกาหลีพลัดตกตึกย่านสีลมดับอนาถ-สามีนักธุรกิจเผยทะเลาะกันบ่อย

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.ท.ชัยวุฒิ สุขใส พงส.สน.ทุีงมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีผูกตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคารพักอาศัยแห่งหนึ่ง ภายในสีลมซอย 7 แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา เจ้าหน้าทีืกองพิสูจน์หลักฐาน แงะมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 22 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณระเบียงห้องเลขที่ 103 ชั้น 7 ของอาคารดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ ทราบชื่อตือมาคือ นางสาวคิม ฮี ยอง อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลี สภาพนอนหงาย ขาพาดออกนอกระเบียง สวมเสื้อสีครีมแขนกุด คลุมทับด้วยเสื้อยือสีชมพูแขนยาว กางเกงรัดรูปสีเทา มีรองเท้าแตะสีฟ้าตกอยู่ข้างตัว 1 ข้าง ตามร่างกายมีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านซ้าย ขาหักทั้ง 2 ข้าง และมีร่องรอยถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายยุก พิล ฮยุน อายุ 43 ปี สัญชาติเกาหลี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย กล่าวว่า ตนพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 177 ชั้น 15 ของอาคารดังกล่าว โดยพักอยู่กับผู้ตาย และห้องพักก็เปิดเป็นบริษัทส่งออกอาหารทะเลแช่แข็ง ซึ่งตนทำธุระกิจส่งออกไปประเทศเกาหลี โรงงานตั้งอยู่ที่ จ.นนทบุรี ก่อนหน้านี้ตนพักอยู่ที่ชั้น 14 ได้ประมาณ 2 ปี และย้ายขึ้นไปพักที่ชั้น 15 ได้ประมาณ 10 เดือน ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้ตายและเพื่อน ได้นั่งดื่นกินกันอยู่ที่ห้องตน หลังจากนั้นเพื่อนก็กลับออกไป ระหว่างนั้นตนก็มีปากเสียงกับผู้ตายเล็กน้อย ระหว่างนั้น ผู้ตายออกไปที่ระเบียงห้อง แล้วบอกตนว่าโทรศัพท์ตกลงไปที่กันสาดให้ตนช่วยเก็บให้หน่อย ตนจึงบอกว่าไม่ต้องเก็บหรอกเพราะมันอันตราย หลังจากนั้นตนจึงแต่งตัวออกไปจากห้อง

นายยุก กล่าวต่อไปว่า จากนั้นเวลาประมาณ 23.30 น. ตนก็กลับเข้ามาที่ห้อง ไม่พบผู้ตายจึงได้ออกตามหาไปทั่วก็ไม่พบ กระทั่งช่วงสายวันนี้ (12 มิ.ย.) มีตำรวจมาบอกตนว่าแฟนตนเสียชีวิตแล้วจึงรีบออกมาดูก็พบศพดังกล่าว ปกติตนอยู่กับผู้ตายก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพียงแต่ทะเลาะกันตามนิสัยคนอยู่ด้วยกันเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายตกลงเองหรือกระโดดลงมากันแน่

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายไม่ได้ออกไปไหน และบริเวณระเบียงห้องยังพบรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่ 1 ข้าง ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนสามีผู้ตาย ว่าเหตุจูงใจเกิดจากอะไร และระหว่างเกิดเหตุมีปากเสียงกันมากน้อยแค่ใหน ซึ่งตนจะได้เร่งรัดให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดสอบปากคำ ก่อนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์