สาวอัดคลิป เตือนสติวัยรุ่นก่อนคิดจะสัก

สาวอัดคลิป เตือนสติวัยรุ่นก่อนคิดจะสัก

สาวอัดคลิป เตือนสติวัยรุ่นคิดให้ดีก่อนไปสัก พร้อมเล่าประสบการณ์ของตัวเองหลังจากไปสักมา 

สาวน่าตาน่ารักชื่อ "เลย์"  อัดคลิปวีดีโอ เตือนสติวัยรุ่นก่อนคิดจะไปสัก  โดยเธอเองเล่าว่าจากประสบการณ์ของเธอตอนไปสักนั้นไม่ได้ปรึกษาใคร เพราะเป็นคนชอบทำอะไรด้วยตัวเอง  ซึ่งไม่แนะนำให้ทำตาม มีอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่า  ขณะที่คนส่วนใหญ่มักมองว่าคนที่สักนั้นจะต้องติดยาเสพติด หรือเป็นผู้หญิงไม่ดี แต่ตนเองไม่สนใจ เพราะตัวเธอเองไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เธอสักก็เป็นเงินของเธอ 

พร้อมกันนี้ "เลย์" ยังแนะนำคนที่อยากจะสัก  ว่าควรคิดให้ดีก่อนว่าสักแล้วจะมีปัญหาตามมาหรือไม่ ถ้าคิดว่ามีปัญหาตามมาแน่ๆ  ควรยับยั้งชั่งใจเอาไว้ก่อน  สำหรับคนที่อยากจะสักจริงๆต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่ชอบตัดสินคนจากภายนอกว่าเราสักแล้วต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ ตรงนี้เราต้องรับให้ได้  และที่สำคัญอยากให้วางแผนในอนาคตก่อนว่าจบมาแล้วอยากทำงานอะไร เพราะบางที่ไม่รับคนที่มีรอยสัก  ส่วนน้องๆที่ยังอยู่ในวัยเรียนแล้วอยากสัก แนะนำให้สักในร่มผ้าก่อน 

เรียกได้ว่าเป็นข้อคิดเตือนใจให้กับวัยรุ่นที่กำลังจะไปสัก หรือคิดอยากจะสักเป็นอย่างดี เพราะการตัดสินใจของวัยรุ่นบางคนก่อนสักมีหลากหลายเหตุผล บางคนสักตามเพื่อน ตามแฟชั่น ตามดารานักร้อง  แต่พอถึงวัยที่เราต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว สิ่งๆนี้อาจกลายเป็นอุปสรรคกับเราได้ หากเราไม่วางแผนให้ดี 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์