สาวหล่อ ต่ายคอสโม่ วิวาห์หญิง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ที่ห้องอรุโณทัย ชั้น1 ตึกช้าง สี่แยกรัชโยธิน มีพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่างหญิงกับหญิง

คือนางสาวชนม์ชนก จุลมกร หรือ ต่าย คอสโม่ ประธานกรรมการบริษัท คอสโม่ เรคคอร์ด และบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ลูกทุ่งดารา วัย 43 ปี กับ นางสาวสาธิดา ติครบุรี หรือ ทิพย์ วัย 43 ปี หลังจากในช่วงเช้าของวันเดียวกัน มีพิธีหมั้นและพิธีแต่งงานแบบประเพณีไทย ที่ห้องไอยรา ตึกช้าง โดยมีเสธไอซ์ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต เป็นประธานกิตติมศักดิ์ ขณะที่งานเลี้ยงช่วงเย็นมีบุคคลในวงการบันเทิง คือ แนน’อมิตดา ชินสำเร็จ ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ มาร่วม


ต่าย คอสโม่ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกับทิพย์มานานแล้ว แต่ไม่ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งตนมาเป็นประธานบริษัทอเมซิ่งและจัดการประกวดอเมซิ่งเลดี้ เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

คุณทิพย์มาประกวดและได้ตำแหน่ง จากนั้นทำงานร่วมกันก็สนิทสนมกันมาเรื่อยๆ จนคบหาดูใจกัน คุณทิพย์เป็นคนมองโลกในแง่ดี ด้วยความที่ตนเป็นคนมีปัญหาในชีวิตเยอะ อยู่ในวงการก็มีเรื่องกับคนโน้นบ้างคนนี้บ้าง แต่คุณทิพย์เป็นคนให้โอกาสตน ซึ่งปกติจะมีคนให้โอกาสตนน้อยมาก หมายถึงว่าคำพูดเขาให้โอกาสแต่ข้างในจิตใจลึกๆ ตนไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร แต่กับคุณทิพย์ตนสัมผัสได้ว่าเขาให้โอกาสตนไม่ใช่แค่คำพูด แต่ใจของเขามีเมตตาอ่อนโยน ตนอาจจะเป็นคนที่เจ้าชู้มาบ้าง แต่ยืนยันว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนสุดท้ายแล้ว จะหยุดที่คนนี้คนเดียว


ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า พี่ต่ายเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งและท่าทางเป็นคนใจดี

ส่วนที่ตัดสินใจแต่งงานระหว่างหญิงกับหญิง เพราะเห็นว่า การใช้ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องต้องมาแบ่งเพศ ความรักเป็นเรื่องดีงาม ซึ่งพออยู่ด้วยกันแล้วก็มีความสุข ตนมั่นใจว่าพี่ต่ายจะดูแลชีวิตตนได้เป็นอย่างดี ในส่วนของครอบครัวก็เข้าใจไม่มีปัญหาอะไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์