สาวหนัก200กก.วอนช่วย!พ่อป่วยอัมพฤกษ์

สาวหนัก200กก.วอนช่วย!พ่อป่วยอัมพฤกษ์

สาวอ้วนเมืองขุนแผนน้ำหนักเกือบ 200 กก.วอนผู้ใจบุญช่วยพ่อป่วยอัมพฤกษ์ ต้องรับภาระช่วยแม่หาเลี้ยงครอบครัว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวน้ำหนักตัวเกือบ 200 กก.ฐานะยากจนต้องเลี้ยงดูพ่อแม่และป่วยเป็นโรคประหลาดจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.สาวิตรี หรือตั๊ก ปุ้ยพันธุ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/4 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวด้านหลังต่อเป็นเพิงพักและห้องครัว

จากการสอบถาม น.ส.สาวิตรี กล่าวว่า ตนมีพี่น้องรวมกัน 4 คน และเป็นผู้หญิงทั้ง 4 คนและตนเป็นลูกคนที่ 3

ส่วนพี่สาวกับน้องสาวได้มีครอบครัวและแยกกันอยู่ส่วนตนอาศัยอยู่กับมารดาชื่อ นางธรรม บุญมาอ้น อายุ 61 ปีและบิดาชื่อ นายบุญมา ชาวดอนคูณ อายุ 60 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ มากว่า 10 ปี เมื่อก่อนตอนที่พ่อยังแข็งแรงหาเลี้ยงครอบครัวได้ก็ไม่ลำบากเท่าไหร่ หลังจากพ่อป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครอบครัวลำบากมากขึ้น ตนต้องช่วยแม่หาเงินเลี้ยงครอบครัวโดยการขับรถไปรับผักสดในตลาดตัวเมืองสุพรรณบุรี กลับมาบ้านเพื่อให้แม่นำไปขายที่ตลาดท่าเสด็จซึ่งแต่ละวันจะได้เงินไม่กี่บาท ฃ

               
"ทุกวันนี้ตนลำบากและทรมานมากเพราะมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งหัวใจล้มเหลว น้ำหนักตัวก็มากถึง 180 กก.และขาทั้งสองข้างก็บวมและปวดบางครั้งมีน้ำเหลืองไหลออกมาด้วย เวลาที่อาการบวมกำเริบจะทรมานมากเพราะทั้งปวด ทั้งหนาว เหมือนใจจะขาดเคยไปหาหมอที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช หลายครั้งแต่ก็ไม่หายและหมอก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าตนป่วยเป็นโรคอะไร สิ่งที่หมอทำได้คือจัดยาแก้ปวด ลดไข้ แล้วก็ให้กลับบ้าน ซึ่งตนอยากวอนผู้ที่ใจบุญช่วยหาหมอมารักษาให้หายเพราะสงสาร พ่อที่เป็นอัมพฤกษ์ กับแม่ที่แก่แล้วนอกจากหาเลี้ยงครอบครัวยังต้องมาช่วยเลี้ยงหลานชายตัวเล็กซึ่งเป็นลูกของน้องสาวคนเล็กอีก 2 คน" น.ส.สาวิตรี กล่าว

               
นายบุญมา กล่าวว่า เมื่อก่อนตนประกอบอาชีพเป็นจับกังแบกข้าวสารอยู่ที่โรงสีข้าว
 
และดื่มสุราขาวประจำจนเป็นสาเหตุของอาการป่วยเป็นอัมพฤกษ์เป็นภาระทำให้ครอบครัวต้องลำบากและบ้านหลังนี้ภรรยาได้นำโฉนดที่ดินไปจำนองเพื่อนำเงินมาสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัยก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตนสงสารภรรยาและลูกสาวมากแต่ไม่รู้จะทำยังไง คงทำได้แต่เพียงขอวิงวอนผู้ใจบุญช่วยหาทางรักษาบุตรสาวให้หายจากโรคประหลาดที่หมอไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเป็นโรคอะไรกันแน่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์