สาวสุดทนโจรหื่นย่องฉกชุดชั้นในยกราว แขวนป้ายประชดหน้าบ้าน

สาวสุดทนโจรหื่นย่องฉกชุดชั้นในยกราว แขวนป้ายประชดหน้าบ้าน


ที่จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความ "รอบนี้โจรโรคจิต #หายยกพวง ช่วยทิ้งราวตากไว้ให้ด้วยนะคะ ดมให้สบายใจไปเลยนะ #เอาให้บายใจให้สดชื่น #ดายของแรง ส่วนโน๊ตบุ๊กที่หายขอแค่รูปงานศพแม่" พร้อมแชร์ลิ้งค์ที่โพสต์ข้อความ "25 ธ.ค.59 วันแห่งการสูญเสีย5555 ตื่นเช้ามากางเกงในหายยกพวง จริงๆน่าจะเหลือทิ้งไว้ให้ใส่สักชุดนะ หมดกัน รวมๆ 20 ชิ้นได้ กางเกงในไม่เสียดายเท่าพวงตากสแตนเลส และเสื้อในซาบิน่า 5 ตัว เห้อ ขอให้ระหว่างเราหมดกรรมต่อกันเพียงเท่านี้นะ ชาติหน้าฉันใดอย่าได้เบียดเบียนต่อกันอีกเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด ส่วนโจรขโมยโน๊ตบุ๊ก อยากได้แค่ข้อมูลและรูปงานศพแม่คืน เข้าใจไหมว่ามันมีคุณค่าทางจิตใจแค่ไหน เพราะไม่มีแม่แล้ว เอาแขวนให้ก็ได้ อโหสิกรรมให้ สันนิษฐานว่าโจรไม่น่าจะใช่คนเดียวกัน ในสองครั้งที่โดนขโมยที่มาโพสต์ประกาศให้โลกรู้แบบนี้ เพราะอยากเตือนให้เพื่อนระวังชุดชั้นในหายแบบดิฉัน ปัจจุบันนี้โจรชุกชุม"

จากนั้นมีภาพหญิงสาวนั่งอยู่บนรั้วบ้าน มีกระดาษแผ่นใหญ่ถูกเขียนด้วยข้อความ 2 แผ่น แผ่นแรกเขียนด้วยหมึกสีแดงว่า "เรียนโจรที่ขโมยชุดชั้นใน ใน 1 เดือนนี้เป็นครั้งที่ 2 โน๊ตบุ๊กยังพอขายต่อได้ แต่ครั้งนี้ชุดชั้นในคุณจะขโมยไปเพื่ออะไรช่วยทิ้งราวตากไว้ให้ด้วย" และแผ่นล่างเขียนข้อความด้วยหมึกสีน้ำเงินว่า "โจรที่ขโมยโน๊ตบุ๊กขอร้องช่วยไดรฟ์รูปงานศพแม่มาแขวนให้หน่อย ส่วนกางเกงในอุทิศให้สาธุ"

น.ส.พิมพ์ชนก ฉิมประสงค์ อายุ 29 ปี กล่าวว่า เหตุที่ได้เขียนป้ายไว้หน้าบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้มีโจรเข้าไปภายในบ้าน ขโมยโน๊ตบุ๊กซึ่งมีรูปภาพงานศพแม่อยู่ในนั้นด้วย และต่อมาวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีโจรมาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ พร้อมเสื้อผ้าอื่นๆที่ราวภายในรั้วบ้าน แต่เอาไปแต่ชุดชั้นในเท่านั้น รู้สึกโมโหและโกรธเป็นอย่างมาก จึงเขียนป้ายพร้อมข้อความติดไว้ที่รั้วหน้าบ้าน เตือนคนในหมู่บ้านให้ระวังตัวไว้ แต่ไม่มั่นใจว่าเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้งเป็นโจรพวกเดียวกันหรือไม่ แต่ตนอยากได้รูปภาพงานศพแม่คืน ส่วนชุดชั้นในนั้นไม่ต้องการและได้ไปซื้อใหม่แล้ว โดยวันที่เดินทางไปซื้อเจ้าของร้านได้เล่าว่ามีลูกค้าที่ประสบเหตุการณ์เช่นนี้หลายราย ทั้งนี้ตนเองอยากฝากเตือนทุกคนให้ตากชุดชั้นในให้มิดชิดและล็อกบ้านให้เรียบร้อย พร้อมฝากถึงโจรขอให้เซฟรูปงานศพแม่มาแขวนให้หน้าบ้านด้วย เพราะมันมีความสำคัญต่อจิตใจส่วนโน๊ตบุ๊คตนไม่ได้อยากได้คืนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์