สาวสุดทน!! ขึ้นโรงพักจี้ล่าตัวโจรฉกชั้นใน แถมเลือกตัวแพงๆวอนหยุดเถอะ!!

สาวสุดทน!! ขึ้นโรงพักจี้ล่าตัวโจรฉกชั้นใน แถมเลือกตัวแพงๆวอนหยุดเถอะ!!

วันที่ 30 มิ.ย. น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วัลชัย คุณพระ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกคนร้ายขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้บนระบียงของหอพักเกือบ 10 ตัว โดยคนร้ายเลือกขโมยเอาเฉพาะชุดชั้นในที่มีราคาแพง

น.ส.พร กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังกลับเข้ามาพักที่หอพักแห่งหนึ่งใจกลางเมืองขอนแก่น จากนั้นได้เดินไปเก็บชุดชั้นในและเสื้อผ้าที่ตากไว้บริเวณราวตากผ้าชั้น 1 ของหอพัก กลับพบว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หายไปเกือบหมด พอรุ่งเช้าจึงได้ขอให้เจ้าของหอพักตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีชายอายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างผอมสูง ปั่นจักรยานมาจอดที่ประตูหอพักบริเวณชั้น 1 ก่อนจะเดินเข้าไปด้านใน โดยเดินตรงไปในจุดที่มีราวตากผ้า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ยืนเลือกชุดชั้นในของสุภาพสตรีที่ซักตากอยู่ ใส่กระเป๋ากางเกงจำนวนหลายตัว โดยเลือกเฉพาะตัวที่มีราคาแพง และหลบหนีไป แต่ครั้งนั้นยังไม่กล้ามาแจ้งความเพราะหลักฐานยังไม่ชัดเจน

จนกระทั่งล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ได้ยินเสียงน้องข้างห้องคุยกันว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หายไป 7 ตัว จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ก็ทราบว่าคนร้าย เป็นชายรูปร่างผอมสูง อายุ 20-25 ปี ปั่นจักรยานมาจอดที่ประตูหอพักบริเวณชั้น 1 มีรูปร่างและพฤติกรรมคล้ายกัน จึงได้ชวนกันมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพพฤติกรรมของชายโรคจิตดังกล่าวได้มาเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความดังกล่าว

น.ส.พร กล่าวต่ออีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ไม่กล้าซักชุดชั้นในตากไว้ในเวลากลางคืน เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว และนอกเหนือจากหอพักแห่งนี้ก็ยังมีหอพักที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงก็ยังถูกขโมยกางเกงในไปด้วย อย่างไรก็ตามอยากวิงวอนคนร้ายให้หยุดมาขโมยเพราะทุกวันนี้ไม่มีจะใส่แล้ว ขโมยไปแต่ละทีก็เอาไปหมดทุกตัวและเอาไปแต่ตัวแพงๆ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้ามาตรวจสอบและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์