สาววิปริตแพร่13คลิปขยี้จารีต อดสูสังคมอุปโลกน์เน็ตไอดอล

สาววิปริตแพร่13คลิปขยี้จารีต อดสูสังคมอุปโลกน์เน็ตไอดอล

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในช่วงที่สื่อโซเชียลมีเดียกำลังบูม บรรดาเน็ตไอดอลก็ผุดขึ้น "ราวกับดอกเห็ด"

หนุ่มหล่อ สาวสวย หลายต่อหลายคนกลายเป็นที่รู้จัก และมีคนติดตามขอเป็นแฟนคลับมากมาย เรียกได้ว่า "ดังชั่วข้ามคืน" และจำนวนไม่น้อยก็ได้ชื่อเสียง เงินทอง พ่วงติดไม้ติดมือกลับมาด้วย

นี่จึงเป็นหนึ่งสาเหตุ ที่ให้ทำวัยรุ่นสมัยนี้ ใฝ่ฝันและอยากถีบตัวเองให้ก้าวขึ้นไปสู่ หรือใกล้เคียงกับคำว่า "เน็ตไอดอล" ให้มากที่สุด เพราะมันคือเส้นทางที่หอมหวานที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลายคนใช้ความสามารถและหน้าตาที่มีอยู่ นำเสนอตัวตนผ่านโลกโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นที่นิยมชมชอบ แต่ก็มีอยู่จำนวนไม่น้อยที่นำคาแร็คเตอร์ความเซ็กซี่มาใช้เป็น "จุดขาย" กระชากเรทติงเรียกเสียงถูกใจไปได้ไม่น้อย และก้าวขึ้นไปสู่การเป็น "เน็ตไอดอล" ในที่สุด

และล่าสุดเกิด"ไอดอลคนใหม่" ซึ่งมาพร้อมกับเสียงฮือฮาปนคำด่า และกลายเป็น "ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" ประจำสัปดาห์ ที่เพียงแค่เอ่ยชื่อก็ต้องร้องอ๋อ! ขึ้นมาทันที

เธอคนนั้นคือ "เนส" หรือ "เนส เน็ตไอดอล" เด็กสาววัยละอ่อนที่หยิบเอา "จุดบอด" ของสังคมขึ้นมาเป็น "จุดขาย" ด้วยการอัดคลิปวิดีโอวิปริต ขณะสมสู่กับแฟนหนุ่ม แบ่งเป็นคลิปย่อยๆ กว่า 13 คลิป แล้วนำมาโพสต์ขายบรรดาขาหื่นในกลุ่มเฟซบุ๊กกันอย่างโจ๋งครึ่ม และไร้ซึ่งยางอาย นับเป็นการบดขยี้จารีตประเพณีที่มีมาแต่เนิ่นนาน อย่างไม่น่าให้อภัย

สุดท้ายแล้วคลิปสัมพันธ์สวาทของเธอกับแฟนหนุ่ม ก็เล็ดรอดออกมาให้ว่อนโลกอินเตอร์เน็ต เป็นจุดด่างพร้อยจุดใหม่ของสังคม และมิหน่ำซ้ำชาวเน็ตยังประเคนตำแหน่ง "เน็ตไอดอล" ให้กับเธออย่างหน้าตาเฉย ซึ่งค่อนข้างผิดกับ "เน็ตไอดอล" ที่สังคมคาดหวังลิบลับ

แม้ด้าน "สาวเนส" จะออกมาโต้แย้งว่า เธอนั้นถูกสังคมยัดเยียดในสิ่งที่ไม่ต้องการ แถมยังยืนกรานว่าไม่ได้ต้องการเป็น เน็ตไอดง เน็ตไอดอล อะไรทั้งสิ้น แต่ดูเหมือนเธอจะมีพฤติกรรม "ปากว่าตาขยิบ" สวนทางกับคำพูดโดยสิ้นเชิง 

วกกลับมาที่สังคม ซึ่งต้องตั้งถามกับตัวเองแล้วว่า การประเคนตำแหน่ง "เน็ตไอดอล" ให้กับบุคคลที่ชื่นชอบนั้น สมควรพินิจพิจารณ์และชั่งน้ำหนักให้ดีเสียก่อนว่า บุคคลดังกล่าวมีคุณสมบัติและเพียบพร้อม เพียงพอที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมหรือไม่

เพราะคำว่า "เน็ตไอดอล" นั้นมีอิทธิพลต่อเยาวชนรุ่นใหม่อย่างยวดยิ่ง หากเน็ตไอดอลเหล่านั้นเป็นแบบอย่างที่ดี เข็มชีวิตของลูกหลานเรา ย่อมเบนไปในทิศทางที่ดีแน่นอน แต่หากเรายังเรียกบุคคลที่มีพฤติกรรมวิปริตเช่นนี้ว่าเน็ตไอดอล ก็พิจารณากันเอาเองก็แล้วกันว่า เข็มชีวิตของลูกหลานเราจะเบนไปทิศทางใด ???


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์