สาววางกรงดักหนูข้ามถนน ถูกผกก.กลับจากอวยพรปีใหม่ผู้บังคับบัญชาชนดับ

สาววางกรงดักหนูข้ามถนน ถูกผกก.กลับจากอวยพรปีใหม่ผู้บังคับบัญชาชนดับ

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558  ร.ต.ท.ธนู  ทับมั่น  ร้อยเวรฯสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตร บริเวณหมู่ 19 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุบนถนนดังกล่าว  พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง  1 ราย สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนทราบชื่อต่อมาภายหลัง คือน.ส.ประมวล ศรีหาวัฒน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 12 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พักอาศัยอยู่บ้านเช่าใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ข้างถนนใกล้ที่พบศพ มีกรงดักหนู 5 กรง ตกกระจัดกระจาย

 

จากการตรวจสอบศพอยู่ห่างจากจุดชนประมาณ 10 เมตร  ไม่มีร่องรอยการเบรกของรถแต่อย่างใด และจากการตรวจพื้นที่ลุ่มข้างถนนฝั่งตรงข้ามห่างที่พบศพออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฮ 5312 กรุงเทพมหานคร สภาพรถตะแคงอยู่ หลังคาห้องโดยสารยุบเสียหาย กระจกหน้าแตกทั้งหมด

 

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร (อดีต ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร) คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ว่า ตนเองเดินทางมาอวยพรปีใหม่กับผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดกำแพงเพชร และกำลังเร่งเดินทางกลับสถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี เนื่องจากฃรับรายงานว่า มีการจับยาเสพติดยาบ้ามีของกลาง 4,000 เม็ดในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุสภาพถนนมืด ผู้เสียชีวิตวิ่งตัดหน้ารถลักษณะคล้ายคนกำลังอุ้มอะไรอยู่ โดยที่ตนไม่ทันจะเบรกได้เลย รถได้ชนผู้เสียชีวิตอย่างจัง  ตนตกใจคิดว่าชนคนอุ้มเด็กรีบหักหลบออกข้างทางไปเจอต้นไม้ใหญ่ต้องหักหลบอีก ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างถนนพังยับ ตนคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่เป็นไรไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่เช่ามาใช้ในราชการตำรวจ  มีประกันชั้นหนึ่งตามสัญญา ซึ่งจะรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมดรวมทั้งค่าเสียหายให้แก่ทายาทผู้เสียชีวิตด้วย

 

จากการสอบถามนางสาววิษารักษ์ กางแม อายุ 15 ปี บุตรสาวของนางสาวประมวลผู้เสียชีวิต บอกว่า มารดาของตนมักจะนำกรงดักหนูออกไปดักหนูตามพื้นที่ลุ่มข้างถนนฝั่งตรงข้ามบ้านเป็นประจำ คาดว่านางสาวประมวลไปเก็บกรงดักหนูมาไว้ที่บ้าน ก่อนที่จะมาถูกรถชนเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์