สาววัย 30 ปีโชคดีรถเก๋งหายกว่า1ปีได้คืน



สาวการตลาดแจ้งความเก๋งยาริสหายไว้ที่ กทม. ผ่านไปกว่า 1 ปี ตร.เชียงรายสกัดจับได้ขณะวิ่งอยู่บนถนน เจ้าของเผยสุดดีใจ 1 ปี ผ่อนฟรีถือไว้แต่กุญแจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.00 น. วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พ.ต.อ.จรัญฌิ์ เริงธรรม ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ส่งมอบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยารีส สีขาว ทะเบียน ชภ 7179 กทม. คืนแก่ น.ส.จงสุรงค์ พรมวัง อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เจ้าของรถซึ่งแจ้งความรถหายไว้ที่ สน.บางชัน เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2551


ทั้งนี้ น.ส.จงสุรงค์ ได้กล่าวขอบคุณตำรวจ สภ.เมืองเชียงรายที่สามารถติดตามรถคืน เพราะเป็นทุกข์มานานกว่า  1 ปีที่ต้องผ่อนชำระค่างวดรถยนต์กว่า 1 ปีโดยถือเพียงกุญแจรถยนต์เอาไว้เท่านั้น


พ.ต.อ.จรัญฌิ์ กล่าวว่า หลายวันก่อน ร.ต.ท.พิษณุ เตรียมดี รอง สวป.สภ.เมืองเชียงราย และคณะได้ตั้งด่านตรวจจุดสกัดยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายบนถนนพหลโยธินสายเชียงราย-แม่สาย บริเวณหน้าตู้ยามบริการประชาชนแม่กก ต.ริมกก อ.เมือง ระหว่างนั้น มีชาย 1 คน ขับรถยนต์คันดังกล่าวผ่านมา และเมื่อเห็นตำรวจได้เร่งเครื่องพุ่งเข้าใส่ตำรวจที่ยืนปฏิบัติหน้าที่จนแตกกระเจิง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้น จึงวิทยุสกัดจับพร้อมขับรถไล่กวดพบรถเก๋งจอดอยู่ใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครเชียงราย

ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้ ตรวจสอบพบว่าเป็นของ น.ส.น.ส.จงสุรงค์ จึงได้แจ้งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทราบพร้อมแจ้งผู้เสียหายเดินทางมารับรถเก๋งด้วยตนเอง ส่วนคนร้ายจะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์